0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU giá bao nhiêu? Có tốt không?

Ngày Đăng: 22:51 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU và không biết dòng máy này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cũng như tìm ra câu trả lời chính xác nhé.

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU có tốt không?

Về thiết kế

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU giá bao nhiêu? Có tốt không?

Máy lọc nước KG400HU có thiết kế khá là bắt mắt với kiểu dáng nhỏ gọn cùng các góc được bo tròn uyển chuyển tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với người nhìn. Thêm vào đó là điểm nhấn với màn hình điện tử giúp chiếc máy trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể lắp đặt để bàn hay âm tủ đều vô cùng phù hợp; mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Về chức năng

KG400HU là một dòng máy có khả năng lọc sạch nguồn nước của gia đình bạn; giúp xử lý các chất bẩn cũng như các nguy hiểm tiền ẩn bên trong nước, xử lý nguồn nước nhiễm mặn,…Tạo nên một nguồn nước tinh khiết nhất và an toàn nhất đối với người dùng.

Lấy nước chỉ bằng một thao tác vặn vòi, khi vòi lấy nước được thiết kế riêng biệt bạn có thể dễ dàng gạt cần và nước sẽ tự động chảy ra ngoài theo ý muốn của bạn.

Về khả năng lọc sạch nước

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU giá bao nhiêu? Có tốt không?

Như chúng ta đã biết để có thẻ lọc sạch nước thì không thể bỏ qua các lõi lọc. Máy lọc nước Hydroegn Kangaroo KG400HU với sự trang bị của 5 lõi lọc trong đó có sự góp mặt của lõi lọc RO. Giúp chiếc máy có thể tăng cường hiệu quả lọc sạch các chất bẩn, tạp chất và các chất độc hại bên trong nước mà đối với mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy được. Tạo ra nguồn nước Hydrogen bổ dưỡng và có lợi với người dùng.

Đảm bảo nguồn nước sau khi lọc đạt được tỷ lệ tinh khiết hoàn hảo nhất; với nguồn nước này khi người dùng sử dụng trực tiếp không qua đun sôi cũng không hề gây nguy hiểm. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho các thành viên,

Về hiệu suất lọc

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG400HU còn được biết đến với khả năng lọc nước vô cùng ấn tượng; khi sở hữu cho mình công suất lọc lên tới 60 lít/giờ tương đương 1 lít trên 1 phút. Chính vì thiết kế không bình chứa nên với công suất lọc lớn này gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo thiếu nước.

Về tính năng

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG400HU còn có thể nhận được các cảnh báo về tình trạng máy như: chỉ số TDS, cảnh báo thay lõi, cảnh báo nước yếu; hay là các tính năng như điều khiển cảm ứng, tự ngắt khi rò rỉ, tự sục rửa màng lọc. Tất cả các tính năng này đều thể hiện đây là một dòng máy lọc nước thông minh và tiện nghi nhất.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG400HU giá bao nhiêu? Có tốt không?

Kết luận

Với những phân tích trên đây ta có thể thấy được dòng máy lọc 5 lõi Kangaroo KG400HU vô cùng hoàn hảo. Tuy chiếc máy nhỏ bé nhưng những gì mà nó mang lại thì còn to lớn hơn gấp nhiều lần. Giúp người dùng yên tâm và thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Máy lọc nước uống Kangaroo KG400HU giá bao nhiêu?

Giá bán cũng là một vấn đề mà người tiêu dùng luôn băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. Với dòng máy lọc KG400HU này chiếc máy chỉ có giá 7.750.000 đồng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Cũng là một mức giá vô cùng phải chăng khi so sánh với những gì mà nó mang lại.

Để mua được chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG400HU với mức giá tốt nhất đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook