0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ – Siêu phẩm máy lọc nước thông minh

Ngày Đăng: 22:03 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ được mệnh danh là một siêu phẩm máy lọc nước thông minh phù hợp với mọi gia đình. Một lựa chọn giúp không gian trở nên sang trọng, nổi bật với khả năng lọc sạch cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại.

Thiết kế nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu sang trọng bắt mắt

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ - Siêu phẩm máy lọc nước thông minh

Máy lọc nước Kangaroo KG123HQ sở hữu thiết kế mang phong cách tiện lợi khi có kích thước khó nhỏ gọn; điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt cũng như có thể di chuyển chiếc máy một cách nhanh chóng nhất. Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với tông màu đen vô cùng huyền bí; thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp mà chiếc máy này mang lại.

Cũng vì thiết kế nhỏ gọn nên với mẫu máy lọc nước KG123HQ này người dùng có thể lắp đặt để bàn vô cùng hợp lý. Vừa dễ dàng thao tác sử dụng mà còn có thể là một thiết bị decor nội thất vô cùng bắt mắt

Điểm ấn tượng tiếp theo chúng ta có thể thấy đó chính là thiết kế núm vặn chế độ và vòi lấy nước. Thiết kế của 2 bộ phận này khá to giúp người dùng dễ dàng thao tác và là điểm nổi của chiếc máy lọc.

Máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG123HQ mang đến chất lượng nước tốt nhất

Lọc sạch hoàn toàn chất bẩn có trong nước

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ - Siêu phẩm máy lọc nước thông minh

Vấn đề luôn được ưu tiên khi thiết kế máy lọc nước đó chính là khả năng lọc sạch; với dòng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG123HQ bạn hoàn hoàn có thể yên tâm về độ sạch tinh khiết của nước mà dòng máy này đạt được.

Cũng giống như bao dòng máy lọc nước giá rẻ khác; dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Ion Kiềm KG123HQ cũng được trang bị 4 lõi lọc trong đó bao gồm 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO. Sự gọp mặt của các lõi lọc này sẽ giúp chiếc máy có thể kiểm soát tái tạo và loại bỏ các chất độc hại đối với sức khỏe của người dùng. Giúp nguồn nước trở nên tinh khiết và an toàn tuyệt đối

Đặc biệt hơn, với sự kiểm định và chứng nhận Bộ Y Tế sẽ có thể khẳng định nguồn nước này hoàn toàn an toàn và có thẻ sử dụng hàng ngày một cách tốt nhất.

Công nghệ tạo khoáng

Nước thông thường sau khi được loại bỏ sẽ mất đi gần hết các dưỡng chất bên trong nước; do đó để có thể bảo vệ và cải thiện sức khỏe nhà sản xuất đã tích hợp cho dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG123HQ thêm các lõi lọc chức năng. Các lõi lọc này sẽ giúp chiếc máy có thể bổ sung các dướng chất tạo ra nước Hydrogen Ion Kiềm vô cùng tốt và có lợi đối với con người.

Không những thế, nó còn giúp loại bỏ mùi và tạo ra vị ngọt tự nhiên nhất giúp bạn có thể dễ uống hơn.

Tiện lợi hơn chỉ với một chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG123HQ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ - Siêu phẩm máy lọc nước thông minh

KG123HQ một sản phẩm có sự đầu tư khá kĩ lưỡng khi tích hợp thêm cho mình tính năng lấy nước lạnh; giúp bạn có thể thỏa mãn đam mê uống nước mát mà không mất nhiều thời gian cho việc bảo quản và làm lạnh nước mỗi khi sử dụng.

Để mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất, dòng máy lọc KG123HQ còn tích hợp thêm tính năng tự động cảnh báo thay lõi. Giúp bạn không cần tính toán hay ghi nhớ thời gian phải thay lõi lọc; tùy vào chất lượng nước của gia đình bạn mà mỗi thời điểm sẽ có thời gian thay thế khác nhau. Vì vậy với tính năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thay thế lõi lọc khi đến định kỳ cần thiết.

Sục rửa lõi lọc cũng là một tính năng khá được yêu thích khi có thể vệ sinh lõi lọc nhằm gia tăng tuổi thọ lõi trong suốt quá trình sử dụng.

Tóm lại, dòng máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG123HQ là một dòng máy lọc nước thông minh nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn cảm thấy yêu thích dòng máy này hãy nhanh tay đặt hàng để có thể mang về cho gia đình mình dòng sản phẩm hoàn hảo đến bất ngờ này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook