0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I có xứng đáng với mức giá gần 4 triệu đồng không?

Ngày Đăng: 21:20 19/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỏ ra chi phí gần 4 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ nhận được gì khi sở hữu máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau cùng Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế tràn viền vô cực, sang trọng, lịch sự

Thiết kế tủ đứng Infinity hiện đại

Bạn sẽ sở hữu một vật trang trí với thiết kế Infinity tràn viền vô cực. Đây chính là điểm nổi bật đầu tiên trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I. Sản phẩm có dáng vóc khỏe khoắn, chắc chắn. Bên cạnh đó với sắc đen huyền bí, sản phẩm sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân vào căn nhà của bạn. So với dòng máy sản xuất trước đó, nhằm tăng độ bền của sản phẩm, nhà sản xuất cũng đã đổi từ thiết kế vòi vuông sang vòi cổ ngỗng, phù hợp với việc sử dụng của mọi đối tượng. Điều này tránh tình trạng khi lấy nước, nước sẽ văng ra ngoài.

Tích hợp bộ 9 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ tạo nguồn nước an toàn

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I sử dụng tới 9 lõi lọc tạo nguồn nước an toàn

Máy lọc nước Kangaroo KG109I được tích hợp tới 9 lõi lọc. Máy tạo ra được một nguồn nước không chỉ sạch mà còn được bổ sung nhiều khoáng chất, cân bằng độ pH. Việc các lõi lọc này sử dụng cút nối nhanh giúp hạn chế sự tái nhiễm khuẩn cũng như dễ dàng cho việc thay lõi.

  • Lõi số 1 (PP 5 micron): Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
  • Lõi số 2 (Ion exchange): Xử lý hiệu quả nước cứng, nước nhiễm đá vôi.
  • Lõi số 3 (PP 1 micron): Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi số 4 (RO Vortex): Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micron.
  • Lõi số 5 (Ceramic): Bổ sung vi khoáng tự nhiên (Mg, K, Na…) cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi số 6 (Alkaline): Nâng cao và cân bằng pH của nước, tạo ra nước có độ kiềm tính, trung hòa axit dư thừa, loại bỏ tác nhân gây lão hóa.
  • Lõi số 7 (Mineral): Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khỏe.
  • Lõi số 8 (ORP): Tạo nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây lão hóa và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.
  • Lõi số 9 (Nano Silver): Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Sử dụng màng lọc RO Vortex nguyên khối xuất xứ Hàn Quốc

Màng lọc RO Vortex nguyên khối xuất xứ Hàn Quốc

Màng lọc RO Vortex nguyên khối có suất xứ từ Hàn Quốc. Đây được coi là trái tim của máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I. Với công nghệ thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy mạnh giúp loại bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng.

Thiết kế dòng chảy xoáy, nước đẩy qua màng lọc RO Vortex với cơ chế xoáy ốc giúp giữ nước lưu lại lâu hơn trên màng lọc đến 4 lần so với màng lọc RO truyền thống, để quá trình lọc được kỹ hơn, sạch hơn. Và cũng nhờ quá trình lọc sạch hơn, giảm tỷ lệ nước thải, tăng lượng nước tinh khiết thì tuổi thọ màng lọc cũng cao hơn.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống quốc gia

Máy lọc nước Kangaroo KG109I tạo ra nguồn nước đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1 do Viện Sức khỏe nghề nghiệp môi trường Bộ Y tế và đạt tiếp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học Công nghệ cấp.

Kết luận:

Với 4 triệu đồng bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng nổi bật được kể trên từ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109I. Hy vọng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook