0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510- Thiết kế tuyệt đẹp- Tính năng tuyệt hảo

Ngày Đăng: 15:27 20/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510 là một dòng máy lọc nước được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế mà còn vì tính năng. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy cao cấp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đột phá trong thiết kế

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510- Thiết kế tuyệt đẹp- Tính năng tuyệt hảo

Dòng máy lọc nước Karofi Livotec 510 có sự đột phá trong thiết kế mang đến cho người dùng sự yêu thích khi trải nghiệm dòng sản phẩm này. Với thiết kế bề rộng chỉ 32cm thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Kích thước này chỉ bằng 1/3 kích thước các loại máy lọc thông thường. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau bên trong không gian nội thất nhà bạn. Hơn thế nữa còn tiết kiệm tối đa diện tích cho gia đình bạn. Phù hợp với hầu hết các hộ gia đình hiện nay, đặc biệt là nhưng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

Không chỉ vậy, dòng máy lọc nước RO Karofi Livotec 510 còn gây ấn tượng với gam màu đen nổi bật. Tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút cho không gian lắp đặt. Hơn vậy, với tông màu này bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngoài tông màu đen ra, chiếc máy lọc nước Livotec 510 còn được tô điểm bằng các hình vẽ làm nổi bật trên tông nền đen. mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng, tạo nên sự thông thoáng và gọn nhẹ cho căn hộ.

Với thiết kế này chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Nhưng nế chiếc máy lọc nước 9 lõi này có thêm điểm cộng về chất lượng thì khỏi phải bàn cãi về sản phẩm này đúng không?

Thay đổi trong cấu tạo sản xuất

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510- Thiết kế tuyệt đẹp- Tính năng tuyệt hảo

Dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới lạ. Với sự thay đổi trong cút đầu chờ đấu nhanh giúp chiếc máy lọc nước có thể đẩy nước đi qua các cốc lọc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài ra, van khóa nước đầu vào và bình áp tích hợp phía trước máy giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn. Cùng van xả e sau cốc lọc số 3 sẽ giúp bạn có thể đào thải lượng nước thải sau lọc của máy. Nhằm mang lại nguồn nước tinh khiết nhất.

Tự tin về chất lượng chuẩn Quốc Gia

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510- Thiết kế tuyệt đẹp- Tính năng tuyệt hảo

Với công nghệ lọc nước thông minh mang đến cho người dùng sàn phẩm lọc nước chất lượng nhất. Khi tích hợp thêm màng lọc RO 100GPD cùng lõi lọc thô 3 cấp và 5 lõi lọc chức năng. Giúp cải thiện tối đa nguồn nước uống hàng ngày của gia đình bạn. Mang lại nguồn nước tinh khiết dồi dào và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Còn gia tăng hiệu suất lọc nước gấp đôi so với các dòng máy lọc nước khác. Giảm thiểu tối đa lượng nước thải sau lọc và có khả năng xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau của người dùng.

Mang lại nguồn nước đạt chuẩn Quốc Gia về nước uống trực tiếp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi uống trực tiếp. Không cần phải đun sôi trước khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Công nghệ thông minh giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng của chiếc máy lọc nước uống Karofi Livotec 510. Hơn nữa còn giúp bạn có thể hiện thị độ tinh khiết của nước sau quá trình lọc. Và tính năng tự động cảnh báo, giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện được thời gian thay lõi lọc và cảnh báo khi có sự cố rò rỉ nước. Mang đến sự yên tâm và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước trực tiếp Karofi Livotec 510 cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook