0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith Z4 có phải là sản phẩm đáng để lựa chọn sửa dụng không?

Ngày Đăng: 13:35 27/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã từng nghe nhắc về máy lọc nước AO Smith Z4 chưa? Và đây có phải là sản phẩm đáng để lựa chọn sử dụng không? Hãy tham khảo và đưa ra câu trả lời khi xem bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Mang thiết kế tinh tế đặc trưng của AO Smith

Mang thiết kế tinh tế đặc trưng của AO Smith

Khi nhắc đến AO Smith người tiêu dùng luôn nghĩ tới những sản phẩm với thiết kế hiện đại, tinh tế. Và máy lọc nước AO Smith Z4 cũng không ngoại lệ. Với gam màu trắng cũng kích thước nhỏ gọn để bàn máy có thể lắp ở nhiều không gian khác nhau như: bếp, văn phòng…

Ngoài ra nhà sản xuất cũng thiết kế hệ thống đèn led trên thân máy để theo dõi được chính xác họat động của máy như mực nước, chế độ sục rửa tự động, đèn báo thay thế lõi lọc…

Sử dụng màng lọc RO Side stream được cấp bản quyền Mỹ

Sử dụng màng lọc RO Side stream được cấp bản quyền Mỹ

Lọc thẩm thấu ngược RO Side Stream là công nghệ màng lọc tiên tiến sử dụng trong máy lọc nước AO Smith. Công nghệ này được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Khi sử dụng máy sẽ hoạt động hiệu quả tăng 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải. Từ đó cho tỷ lệ nước thải:nước tinh khiết là 1:1 giúp nâng cao hiệu suất sử dụng đồng thời kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường.

Màng lọc công nghệ RO Side Stream có khả năng loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…), các vi khuẩn, vi rút có hại. Với màng lọc RO Side Stream, máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z4 đã mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người sử dụng.

Bộ 5 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình

Bộ 5 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình

Hầu hết các máy lọc của AO Smith đều bổ sung lõi tiền lọc để nước cấp vào máy được đảm bảo phù hợp, giúp máy hoạt động trơn tru, kéo dài tuổi thọ. Và trên máy lọc nước AO Smith Z4 cũng bao gồm 5 lõi kể cả lõi tiền lọc.

  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER: Được lắp ngoài máy giúp loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi than hoạt tính Carbon block: Có cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
  • Lõi lọc RO-Side Stream: Có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại…
  • Lõi lọc Silver – GAC: Giúp bảo vệ gấp đôi. Nước sau khi đi qua lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, lõi than hoạt tính, sẽ được lọc qua lõi lọc RO – Side Stream – trái tim của máy lọc nước Z4. Sau đó, để tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Giúp bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Tích hợp hệ thống giám sát thông minh

máy lọc nước AO Smith Z4 tích hợp hệ thống giám sát thông minh

Máy lọc nước AO Smith Z4 được trang bị tính năng giám sát tự động giúp cảnh báo rò rỉ và cảnh báo lỗi trong khi vận hành. Hệ thống thông minh của sản phẩm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và hỗ trợ người dùng quản lý thiết bị một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra máy cũng trang bị tính năng tự động sục rửa màng lọc RO. Giúp tăng tuổi thọ lõi lọc, cũng như giảm thiểu áp lực lên các lọc khác giúp máy vận hành bền bỉ

Kết luận:

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng máy lọc nước AO.Smith Z4 hay không thì bài viết trên chính là một gợi ý. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook