0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith R400E có phải là sản phẩm mà gia đình bạn nên sở hữu?

Ngày Đăng: 16:56 31/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith R400E hiện là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi sự tiện lợi và nhỏ gọn. Vậy đây có phải sản phẩm đáng để sở hữu không? Cùng nhau đi tìm lý do qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước AO Smith R400E đến từ thương hiệu lâu đời uy tín

Là một trong những thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ Mỹ, AO Smith có lịch sử hình thành hơn 140 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, AO. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.
Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng. Trong đó có máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…
Tới năm 2015, máy lọc nước AO Smith chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, sản phẩm của hãng đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin dùng, trong đó có máy lọc nước AO Smith giá rẻ R400E.

Lắp đặt được máy lọc nước AO Smith R400E ở nhiều vị trí

Lắp đặt được máy lọc nước AO Smith R400E ở nhiều vị trí

Máy lọc nước AO Smith R400E có kích thước chỉ dày 14cm. Đây được coi là sản phẩm có kích thước mỏng nhất trong các sản phẩm của thương hiệu này. Bạn có thể lắp đặt R400E ở nhiều vị trí như: trên bàn bếp hoặc dưới gầm bếp để tiết kiệm diện tích. Sản phẩm rất phù hợp cho những căn chung cư có diện tích nhỏ và hay các gia đình muốn tối ưu hóa không gian sống.
Bạn cũng có thể theo dõi tình trạng lõi lọc và hoạt động của máy thông qua màn hình Led trên thân máy. Và tiện lợi hơn nữa là bạn cũng có thể theo dõi qua màu đèn trên vòi của máy. Đèn trắng báo lõi hoạt động tốt, đèn vàng hiển thị lõi sắp phải thay thế, đèn đỏ là thông báo lõi cần phải thay thế. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi máy gặp vấn đề về lõi lọc hay sự cố nào đó.

Tạo ra nguồn nước an toàn bởi hệ thống lõi lọc ưu việt

Tạo ra nguồn nước an toàn bởi hệ thống lõi lọc ưu việt

Hệ thống lõi của máy lọc nước AO Smith giá rẻ R400E sẽ có sự khác biệt so với các dòng thông thường khi sử dụng tới 7 cấp độ lọc. Ở cấp đầu tiên, nước sẽ đi qua bộ lọc lưới để loại bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn từ 150 micron. Đây là cấp bảo vệ hệ thống lọc trong trường hợp nguồn nước đột ngột nhiễm bẩn do sục rửa đường ống tại các tòa chung cư.
Điểm đặc biệt thứ hai là việc máy lọc nước A.O Smith đã phát triển công nghệ mới mang đến 5 cấp lọc vượt trội chỉ trong 1 lõi. Lõi lọc này bao gồm 3 cấp lọc thô 2-3-4 và 2 cấp lọc 6-7. Nước sau khi đi qua cấp lọc 2-3-4 sẽ tiếp tục được đưa qua lõi lọc RO và lại được quay trở lại lõi tích hợp để đi qua cấp lọc 6-7.
Cấp lọc 1 – Lưới lọc tích hợp: Loại bỏ bùn đất, cặn bẩn có kích thước lớn hơn 150 micron, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho các cấp lọc phía sau.
Cấp lọc 2 – PP 5µm: Loại bỏ kim loại, gỉ sắt, cát,… các chất rắn có kích thước lớn hòa trộn trong nước
Cấp lọc 3 – Carbon Block: Loại bỏ Clo, chất hữu cơ, các sản phẩm phụ của quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi.
Cấp lọc 4 – PP 1µm: Loại bỏ chất rắn, cặn lơ lửng có kích thước >1µm
Cấp lọc 5 – RO: Đây là cấp lọc quan trọng nhất trong toàn bộ hệ thống lọc với kích thước lưới lọc siêu nhỏ 0.0001microns (0.1nm) loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại…
Cấp lọc 6 – PAC: Tác dụng khử mùi và điều chỉnh vị, giúp nước sau lọc có vị tươi mát tự nhiên.
Cấp lọc 7 – MF lõi siêu lọc: Bước bảo vệ thứ 2 sau màng lọc RO, loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh còn sót lại.

Nguồn nước đảm bảo luôn tươi mới bởi thiết kế không bình chứa

Nguồn nước đảm bảo luôn tươi mới bởi thiết kế không bình chứa

Điểm tạo nên sự nhỏ gọn là việc không sử dụng bình chứa trên máy lọc nước AO Smith giá rẻ R400E. Nguồn nước cấp ra trực tiếp đảm bảo sự tươi mới, sạch sẽ và an toàn. Máy cũng có công suất lọc 1100ml/phút cao gấp 8 lần so với máy lọc nước thông thường, cho nguồn nước tinh khiết liên tục. Nó nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình. Nhờ đó, bạn có thể lấy nước sử dụng nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu dù không có bình chứa.

Áp dụng tần số sóng vô tuyến trên lõi lọc để tránh hàng giả

Áp dụng tần số sóng vô tuyến trên lõi lọc để tránh hàng giả

Tần số vô tuyến RFID được áp dụng đưa vào từng lõi lọc của máy lọc nước AO Smith âm tủ R400E. Đây là một điểm được cải tiến so với dòng máy khác. Khi thay lõi máy sẽ tự động phát tín hiệu nếu phát hiện lõi không chính hãng, máy sẽ phát tiếng kêu cảnh báo. Người dùng hoàn toàn yên tâm về việc gặp hàng giả, kém chất lượng, không chính hãng. Giúp đảm bảo cho máy hoạt động theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

Đánh bay nỗi lo rò rỉ nước nhờ thiết kế cút nối thông minh

Đánh bay nỗi lo rò rỉ nước nhờ thiết kế cút nối thông minh

Trên máy lọc nước giá rẻ AO Smith R400E, nhà sản xuất sử dụng hệ thống lõi đúc nguyên khối được hàn nhiệt, và chỉ cần 13 cút nối cho toàn bộ máy. Máy giảm 70-80% lượng cút do với máy lọc nước truyền thống giúp giảm nguy cơ rò rỉ. Bên cạnh đó bộ lọc lưới được tích hợp giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các cấp lọc, giúp máy vận hành ổn định ngay cả trong trường hợp nguồn nước nhiễm bẩn do sục rửa hệ thống nước ở các tòa nhà chung cư.
Ngoài ra van điện từ trên máy lọc nước A.O. Smith R400E cũng giúp sản phẩm chịu được áp lực nước lớn tại các tòa nhà cao ốc, tránh nguy cơ vỡ, rò rỉ hệ thống lọc.

Máy lọc nước A.O. Smith R400E không chỉ mang thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế mà còn là sản phẩm hướng tới người dùng từ những điều nhỏ nhất như việc xác định lõi lọc giả. Đây hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm mà gia đình bạn nên sở hữu và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook