0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith mới nhất chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:05 31/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith mới nhất mà người dùng không thể bỏ qua đó chính là dòng máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1. Máy lọc nước chính hãng với giá bán tốt nhất là lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi chọn mua máy lọc nước hiện nay.

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và trân thực nhất. Giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng về máy này và đưa ra quyết định chọn mua cho gia đình mình.

Thương hiệu máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith mới nhất chính hãng giá tốt nhất hiện nay

AO Smith là thương hiệu máy lọc nước thông minh đến từ Mỹ với sự uy tín và có từ lâu đời hơn 140 năm thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

AO. Smith hiện đang được sản xuất và lắp đặt trên các dây chuyền công nghệ hiện đại và có quy mô lớn. Tất cả các dòng sản phẩm đều có được chất lượng tốt nhất giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Các dòng sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith nói chung và chiếc máy lọc nước AO.Smith ADR75-V-ET-1 nói riêng đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, an toàn và mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho người dùng khi sử dụng chiếc máy hàng ngày,

Máy lọc nước A.O Smith ADR75-V-ET-1 có tốt không?

Chất lượng bền bỉ và cao cấp nhất

Máy lọc nước AO Smith mới nhất chính hãng giá tốt nhất hiện nay
  • Bình áp được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp với công nghệ tiên tiến cùng tiêu chuẩn cao giúp chiếc máy lọc nước ADR75-V-ET-1 bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng cũng như chất lượng nước. Áp lực đẩy luôn ở mức tốt nhất giúp cho độ bền của máy chất lượng nhất.
  • Vòi nước của máy được thiết kế ẩn giúp chiếc máy lọc bền bỉ và hạn chế tối đa tình trạng gãy hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Máy bơm 1 chiều có khả năng hút đẩy mạnh mẽ giúp chiếc máy có thể vận hành êm ái và mang đến khả năng lọc tốt nhất cho người dùng.
  • Van điện từ hoạt động bằng điện giúp chiếc máy có thể điều tiết và vận hành quá trình lọc diễn ra một cách hoàn hảo nhất.
  • Vỏ tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chiếc máy lọc nước AOSmith ADR75-V-ET-1 trở nên bắt mắt, an toàn và sang trọng nhất.

Khả năng lọc sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng

Máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 được thiết kế với hệ thống lọc 5 lõi. Kết hợp thêm lõi lọc RO-Side Stream với quy trình thẩm thấu ngược. Cấu trúc này sẽ giúp chiếc máy lọc nước tối ưu lượng nước đi qua và gia tăng tỷ lệ nước lọc tinh khiết đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng nước thải cho máy lọc. Đặc biệt hơn công nghệ lọc nước RO còn giúp chiếc máy lọc AO Smith ADR75-V-ET-1 gia tăng tuổi thọ so với các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc thông thường khác.

Nhờ sử dụng 5 lõi lọc cơ bản sẽ giúp chiếc máy lọc nước Smith ADR75-V-ET-1 sẽ có thể lọc sạch được toàn bộ các chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn sau khi trải qua bộ lọc thô 3 cấp và lõi lọc RO. Đồng thời lõi lọc PAC sẽ giúp chiếc máy lọc có thể thay đổi mùi vị và chất lượng nước. Giúp nguồn nước trở nên ngon ngoạt và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Những tính năng có trên máy lọc

Máy lọc nước AO Smith mới nhất chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Chiếc máy lọc nước A.O. Smith ADR75-V-ET-1 ngoài khả năng lọc sạch nước còn sở hữu những tính năng như 3 chế độ lấy nước. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể lấy được chế độ nước nóng, lạnh và lọc. Đáp ứng nhu cầu sửu dụng nước tại mọi thời điểm. Vô cùng tiện lợi và thông minh, giải quyết mọi nỗi lo về nhiệt độ nước của người dùng.

Ngoài ra, tính năng khóa vòi an toàn cũng sẽ giúp chiếc máy lọc trở nên an toàn hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Hạn chế tình trạng trẻ nghịch ngợm và ấn nhầm chế độ nước nóng. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hơn thế nữa, tính năng giám sát theo dõi tình trạng lõi lọc cũng sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và thay lõi lọc một cách chính xác nhất. Đảm bảo hiệu quả lọc luôn được tốt nhất.

Mua máy lọc nước AO Smith giá rẻ ADR75-V-ET-1 chính hãng gía tốt nhất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều đơn vị, trung tâm điện máy mở bán mẫu sản phẩm này. Nhưng với thương hiệu Điện Máy Thiên Phú của chúng tôi một trong những tổng kho bán lẻ với giá bán buôn chính hãng với giá tốt nhất. Làm nên uy tín và chất lượng tốt nhất đến cho người dùng.

Hiện nay chiếc máy lọc nước uống trực tiếp AO Smith ADR75-V-ET-1 đang được mở bán với giá chỉ 23.350.000 đồng. Mộ mức gia vô cùng phải chăng và phù hợp với điều khiện kinh tế và nhu cầu của mọi gia đình.

Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước AO Smith 5 lõi ADR75-V-ET-1 và đưa ra lựa chọn tốt, phù hợp nahats dành cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook