0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith M2 những hiểu nhầm cần tránh khi sử dụng

Ngày Đăng: 15:12 17/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nguồn nước hiện nay càng ngày bị ô nhiễm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Do đó máy lọc nước AO Smith M2 sẽ là giải pháp tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng hiểu và sử dụng đúng cách. Hãy cùng chúng tôi khám phá những hiểu lầm cần tránh khi sử dụng nhé.

Nước sau khi lọc cần phải đun sôi trước khi sử dụng

Máy lọc nước AO Smith M2 những hiểu nhầm cần tránh khi sử dụng

Có một số người dùng thường lầm tưởng nguồn nước sau lọc của chiếc máy lọc nước AOSmith M2 phải cần được đun sôi trước khi đưa vào sử dụng. Điều này hoàn toàn là sai lầm và không cần thiết. Vì chiếc máy lọc nước AO. Smith M2 sau khi trải qua tổng cộng 5 lõi lọc khác nhau, nguồn nước uống đã trở nên tính khiết và trong sạch hơn. Với khả năng lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, kim loại, vi khuẩn và các độc tố có trong nước. Cùng với đó là sự bổ sung của màng lọc RO giúp chiếc máy tăng thêm hiệu quả lọc sạch và đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn đạt được tỷ lệ tinh khiết tuyệt đối nhất.

Do đó, người dùng không cần phải đun sôi nước khi sử dụng cừa có thẻ tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cũng như khả năng an toàn cho sức khỏe người dùng khi lựa chọn dòng máy lọc nước AO.Smith M2 này.

Máy lọc nước AO Smith nào cũng như nhau

Tuy là cùng một thương hiệu sản xuất nhưng không phải dòng máy lọc nước nào cũng giống nhau. Mỗi một phiên bản máy lọc nước đều được nhà sản xuất nghiên cứu nhằm cải tiến giúp người dùng có thể sử dụng một cách tốt và có lợi nhất. Như dòng máy lọc nước AO Smith giá rẻ M2 này được sử dụng công nghệ RO-Side Stream nhưng dòng máy lọc nước mới nhất 2022 lại sử dụng công nghệ Mineral RO.

Thêm vào đó là công suất lọc cũng như dung tích bình chứa đều khác nhau. Mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho người dùng.

Với dòng máy lọc nước AO Smith 5 lõi M2 được thiết kế công suất lọc lên tới 11.8 lít/giờ. Cùng dung tích 9.46 lít chắc chắn sẽ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.

Máy lọc nước càng nhiều lõi lọc càng sạch

Máy lọc nước AO Smith M2 những hiểu nhầm cần tránh khi sử dụng

Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Máy lọc nước sở hữu nhiều lõi lọc là dòng máy được tích hợp nhằm bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khở. Còn lõi lọc xác định lỷ lệ sạch của nước là phần bộ lọc thô. Thông thường các dòng máy lọc nước chỉ trang bị từ 3-4 lõi lọc nhằm lọc sạch nguồn nước đầu nguồn của gia đình bạn. Còn các lõi lọc còn lại sẽ giúp bạn có thể bổ sung khoáng chất và tạo vị ngọt cho nước.

Máy lọc nước tiêu tốn nhiều điện năng

Vì chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith M2 sử dụng điện là nguồn năng lượng chính giúp chiếc máy có thể hoạt động. Do đó cũng có một số người dùng sẽ nghĩ chiếc máy này tiêu tốn nhiều điện năng hàng ngày. Trên thực tế dòng máy lọc nước này được thiết kế bình chứa lên tới 9.46 lít, trong 1 lần lọc nước sẽ được tích trữ lại bên trong. Khi cần dùng bạn có thể nhanh chóng lấy được cốc nước mà không cần chờ đợi chiếc máy có thể bắt đầu lọc nước.

Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tuyệt đối khi lựa chọn dòng máy lọc nước Smith M2 cho gia đình mình.

Sử dụng máy lọc mà không cần thay lõi

Máy lọc nước AO Smith M2 những hiểu nhầm cần tránh khi sử dụng

Lõi lọc chính là bộ phận quan trọng giúp chiếc máy có thể lọc sạch nguồn nước hàng ngày của người dùng. Do đó vi khuẩn và chất bẩn cũng có khả năng bám dính trên các lõi lọc. Nếu để lâu ngày các lõi lọc sẽ có nguy cơ bị ách tắc, nguồn nước lọc ra cũng sẽ không đạt tiêu chuẩn về độ sạch.

Do đó, khi sử dụng chiếc máy lọc nước để bàn AO Smith M2 bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế các lõi lọc một cách nhanh chóng. Để nguồn nước đầu ra luôn giữ được độ sạch an toàn nhất.

Qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiêu rõ hơn những sai lầm khi nghĩ và sử dụng chiếc máy lọc nước uống AO Smith M2. Mang lại hiệu quả lọc sạch an toàn và đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi thường xuyên sử dụng nước uống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook