0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith E3 giải pháp thông minh nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 22:18 17/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều gì đã làm nên sức hút của chiếc máy lọc nước AO Smith E3 đối với người dùng. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc nước này trong bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước AOSmith E3

Cảnh báo lõi lọc

Máy lọc nước AO Smith E3 giải pháp thông minh nhất cho gia đình bạn

Máy lọc nước AO. Smith E3 một dòng máy lọc nước cao cấp khi tích hợp tính năng cảnh báo lõi lọc vô cùng thông minh. Tính năng này sẽ giúp chiếc máy lọc có thể tính toán và xác định chính xác thời gian mà chiếc máy cần thay thế lõi. Vì khi lõi lọc hoạt động trong thời gian dài sẽ khiến cho chất bẩn bám vào lõi lọc. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến hiệu quả lọc của chiếc máy giảm đi đáng kể.

Chính vì vậy, nhờ tính năng hiện đại này mà người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Dễ dàng thay thế lõi lọc khi đến định kỳ và mang lại nguồn nước sạch an toàn nhất.

Tự động sục rửa lõi lọc

Máy lọc nước AO Smith E3 giải pháp thông minh nhất cho gia đình bạn

Như chúng tôi đã nói bên trên, do chiếc máy lọc nước A.O. Smith E3 phải hoạt động nhằm lọc sạch nước. Trong quá trình loại bỏ một số chất bẩn cũng như vi khuẩn vẫn còn sót lại bên trong. Vì vậy để để thể kéo dài tuổi thọ của lõi, và tiết kiệm chi phí khi phải thay lõi lọc thường xuyên. Chiếc máy lọc nước uống AO Smith E3 đã trang bị tính năng tự động sục rửa lõi lọc.

Sau mỗi lần lọc chiếc máy sẽ tụ động thực hiện chương trình sục rửa để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng dòng máy lọc nước E3 này hàng ngày. Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, chất độc hại cũng như các vi khuẩn bên trên lõi lọc.

Cảnh báo lỗi vận hành và rò rỉ nước

Để mang đến sự yên tâm cho người dùng, chiếc máy lọc nước A.O.Smith E3 không thể bỏ qua tính năng cảnh báo lỗi vận hành và lỗi rò rỉ nước. Một khi chiếc máy giặt sự cố, hệ thống sẽ tự động đưa ra cảnh báo giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện và kịp thời khắc phục lỗi. Để bảo bảo chiếc máy có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Lọc sạch nước chỉ với 5 lõi lọc cơ bản

Máy lọc nước AO Smith E3 giải pháp thông minh nhất cho gia đình bạn

Để có thể lọc sạch hoàn toàn nguồn nước sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith E3 đã trang bị lên tới 5 lõi lọc. Mỗi 1 lõi lọc sẽ có nhiệm vụ khác nhau, nhằm lọc sạch hoàn toàn nguồn nước. Mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt hơn với nguồn nước sau lọc của chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi E3 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi trước khi sử dụng. Đảm bảo an toàn nhưng vẫn vô cùng tiện lợi.

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ E3 một giải phát thông tin và tốt nhất, một gợi ý hàng đầu dành cho gia đình bạn khi tìm hiểu và chọn mua máy lọc nước. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook