0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith E2 và máy lọc nước A.O. Smith E3 nên sử dụng loại nào?

Ngày Đăng: 23:37 03/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy lọc nước AO Smith E2 hay máy lọc nước A.O. Smith E3. Vậy hãy để bài viết sau giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước A.O Smith

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước AO Smith

Sau hơn 145 năm hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng. Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…Vào khoảng năm 2015, máy lọc nước A.O Smith có mặt tại Việt Nam. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Có gì giống nhau ở máy lọc nước A.O. Smith E2 và E3

Là hai sản phẩm thuộc dòng series E, máy lọc nước AO Smith E2 và máy lọc nước A.O Smith E3 mang rất nhiều điểm tương đồng. Có thể dễ nhận thấy nhất là thiết kế sau đó là hệ thống lõi lọc và các tính năng đi kèm.

So sánh về thiết kế của máy lọc nước A.O. Smith E2 và E3

Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước AO Smith âm tủ E2 và máy lọc nước A.O. Smith E2 có chung khá nhỏ gọn. Thiết kế của máy cũng khá tinh tế khi các góc được bo tròn kết hợp cùng sắc trắng trang nhã. Sản phẩm có thể lắp đặt dưới gầm bếp hoặc đặt trực tiếp trên bàn bếp như một vật trang trí.
Ngoài ra cả máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ E1 và E2 đều sở hữu màn hình LED trên thân máy. Màn hình này giúp hiển thị: tình trạng hoạt động của máy (da theo màu sắc đèn màu xanh: tốt, màu vàng: sắp đến thời hạn thay thế, màu đỏ: cần phải thay thế lõi lọc ngay).. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi được độ sạch của nước hoặc nắm được kịp thời các sự cố hay thời gian thay lõi lọc để xử lý kịp thời.

Cùng sử dụng màng lọc RO độc quyền trên máy lọc nước AO Smith E2 và E3

sử dụng màng lọc RO độc quyền

Màng RO Side-Stream là linh kiện độc quyền trên các sản phẩm của AO Smith. Màng lọc này giúp máy lọc nước âm tủ AO Smith E2 và E3 loại bỏ được những chất bẩn, chất gây hại, vi khuẩn, virus tồn tại trong nguồn nước máy sinh hoạt, giúp nguồn nước đầu ra để sử dụng mỗi ngày luôn đạt chuẩn tinh khiết. Đồng thời, tỷ lệ nước sạch tinh khiết được thu hồi 1:1 và tuổi thọ của màng lọc RO – Side Stream lên đến 3 năm.
So với công nghệ RO thông thường với tỷ lệ thu hồi nước sạch tinh khiết là 1:3 thì công nghệ RO-Side stream đã lên một tầm cao mới khi tỉ lệ nước tinh khiết nhận được lên tới 66%, trong khi lượng nước thải giảm xuống 56%. Hơn nữa tuổi thọ lõi lọc cùng lên tới 3 năm. chính vì thế nó được coi là “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” của riêng máy lọc nước A.O. Smith.

Hệ thống lọc của máy lọc nước AO Smith E2 và E3 như thế nào?

Hệ thống 5 lõi lọc vượt trội

Cả hai sản phẩm máy lọc nước AO Smith 5 lõi E2 và máy lọc nước AO Smith âm tủ giá rẻ E3 đều sử dụng bộ 5 lõi lọc cho người sử dụng có nguồn nước ngọt, ngon.
Lõi PP 5 micron: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hào trộn trong nước.
Lõi GAC: Loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại, đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
Lõi PP 1 micron: Loại boe các chất nhiễm bẩn thô và mionj trong nước giúp tăng tuổi thọ các lỗi phía sau.
Lõi RO-Side Stream: Loại bỏ 99,9% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng nhưu asen, chì, thủy ngân,,,đồng thời loại bỏ các vi sinh vật nhưu vi khuẩn, virut.
Lõi lọc GAC Min-Tech: Khử mùi, điều chỉnh vị và bổ sung các khoáng chất thiết yếu nhưu canxi, magie, giúp nước có vị tươi tự nhiên và được cân bằng độ pH.

Các tính năng đi kèm của 2 sản phẩm

Tính năng thông minh

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A.O. Smith được áp dụng trên máy lọc nước âm tủ AO Smith giá rẻ E2 và E3. Hệ thống này sẽ giúp người dùng theo dõi và cảnh báo tình trạng hoạt động của máy giúp việc vận hành trong máy diễn ra suôn sẻ, “mượt mà” hơn, đồng thời giúp người dùng nhận biết và ứng biến với những tình huống, sự cố xảy ra với máy lọc nước giá rẻ A.O. Smith E3 hay E2, đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết nhất cho người sử dụng. Hệ thống giám sát thông minh này bao gồm: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi vận hành, sục rửa lõi lọc tự động, tích hợp van điện từ…
Ngoài ra, cút nối nhanh thế hệ mới cũng là một ưu điểm của dòng sản phẩm máy lọc nước AO Smith 5 lõi series E. Cút nối nhanh này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng rò rỉ hay gãy nứt trong hệ thống dẫn nước, đảm bảo sự an toàn và tính tiết kiệm cho gia đình. Đồng thời giúp việc thay thế lõi lọc hay các bộ phận trong máy diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn cả.

Điểm khác nhau của máy lọc nước A.O. Smith E2 và E3

So sánh điểm khác nhau của máy lọc nước AO Smith E2 và E3

Trong khi máy lọc nước A.O. Smith E2 sử dụng vòi cơ thông thường thì máy lọc nước 5 lõi AO Smith E3 được tích hợp vòi nước điện tử. Đây là đặc điểm khác biệt duy nhất của hai sản phẩm. Màu sắc trên thân vòi giúp người sử dụng có thể giám sát được tình trạng máy mà không cần kiểm tra trên thân máy. Đèn màu trắng: lõi đang hoạt động tốt, màu vàng: lõi sắp cần thay thế, màu cam: lõi lọc cần thay thế ngay.

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ hiện đại và muốn dễ dàng kiểm soát thiết bị thì máy lọc nước âm tủ AO Smith E3 là sự lựa chọn. Còn nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí hơn một chút thì máy lọc nước A.O. Smith E2 sẽ phù hợp hơn vs bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook