0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith có điểm khác biệt gì so với các dòng máy lọc nước khác?

Ngày Đăng: 14:47 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước. Nhưng bạn đang quan tâm đến dòng máy lọc AO Smith. Vậy chiếc máy lọc nước AO Smith có điểm khác biệt gì so với các dòng máy khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Có thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ

Máy lọc nước AO Smith là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Trong đó có cả đất nước Việt Nam của chúng ta. Với hơn 140 năm lịch sử phát triển trong ngành máy lọc nước. Thương hiệu đã mang lại những thành tựu to lớn và những đóng góp tích cực trong việc cải thiện chất lượng nguồn nước của người dùng. Mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Máy lọc nước AO Smith có điểm khác biệt gì so với các dòng máy lọc nước khác?

Điểm giống nhau giữa máy lọc nước AOSmith với các dòng máy lọc nước RO khác.

  • Tất cả đều sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược giúp lọc sạch hoàn toàn nguồn nước. Mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn.
  • trang bị nhiều lõi lọc khác nhau giúp nước trở nên sạch hơn, có vị ngọt tư nhiên và dễ dàng hấp thu vào cơ thể
  • Được tích hợp chức năng tạo ra nước nóng và lạnh
  • Cảnh báo rò rỉ và thay lõi lọc định kỳ

Ưu điểm của máy lọc nước Aosmith với các loại máy lọc nước RO khác:

Máy lọc nước AO Smith có điểm khác biệt gì so với các dòng máy lọc nước khác?
  • Màng lọc RO của máy lọc nước uống AO Smith thay đổi cấu trúc màng và tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng. Nhằm giảm tốc độ nhiễm bẩn, tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết. Giảm tối đa lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc ( gấp 1,5 lần so với máy lọc RO thông thường). Không cần thay lõi lọc thường xuyên, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người dùng.
  • Với màng lọc RO Side – Stream, máy lọc có thể tăng 60% tỉ lệ nước tinh khiết , giảm 56% nước thải. Trong khi loại máy lọc nước thông thường thì có điểm hạn chế là lượng nước thải nhiều, tỉ lệ nước tinh khiết thu hồi so với nước đầu vào thấp và khó loại bỏ được Asen ra khỏi nước.
  • Ngoài ra màng lọc của máy lọc Smith còn giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, kim loại nặng, giảm lượng vi khuẩn hơn 4000 lần. Đồng thời giảm khả năng lây nhiễm virus xuống 400 lần, mang lại sự an toàn cho người dùng.
  • Khi máy phát hiện ra sự rò rì thì sẽ tự động ngắt, đảm bảo cho người dùng.
  • Với các loại máy lọc thông thường thì không có thông báo thay lõi định kì, nhưng máy lọc AO Smith thì lại có. Nó giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thay đổi lõi lọc khi lõi bị hỏng hoặc quá trình lọc kém.

Kết luận

Máy lọc nước AO Smith có điểm gì khác biệt so với các dòng máy lọc nước khác?

Nhìn chung máy lọc nước AO.Smith là một dòng máy lọc nước tốt, hiện đại. Nổi bật hơn so với các dòng máy lọc nước thông thường. Nhưng vẫn có một số điểm hạn chế đó chính là chưa thể mang lại nước tốt triệt để. Bởi máy lọc nước giá rẻ AOSmith vẫn là loại máy lọc sử dụng công nghệ RO, với công nghệ thẩm thấu ngược chỉ tạo ra loại nước sạch tinh khiết không bổ sung cho cơ thể được các vi khoáng tự nhiên, cơ thể sẽ bị thiếu dinh dưỡng nếu sử dụng trong thời gian lâu dài.

Nhưng nhìn chung với những hiệu quả mà dòng máy lọc nước RO AO Smith mang lại thì đây vẫn là loại máy tốt nhất mà bạn nên thử dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook