0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 thiết kế tối ưu cùng dung tích lớn

Ngày Đăng: 15:21 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 sở hữu thiết với phong cách tối ưu nhất để có thể phù hợp với mọi không gian. Nhưng dung tích chiếc máy lại không hề tầm thường, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế tối ưu

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 thiết kế tối ưu cùng dung tích lớn

Chiếc máy lọc nước AOSmith AR75-U2 được thiết kế phong cách vô cùng hiện đại. Kết hợp với chất liệu cao cấp từ nhựa nhựa ABS cùng tông màu trắng mang lại sự cân bằng giữa tính năng và thẩm mỹ của chiếc máy lọc nước.

Chiếc máy lọc nước AR75-U2 được thiết kế với kích thước vô cùng mỏng chỉ 16.1cm và chiều cao chỉ 48.8cm. Một lựa chọn lý tưởng nhát cho các hộ gia đình hiện nay. Khi bạn có thể lụa chọn vị trí lắp đặt đẻ bàn vừa có thể tiết kiệm tối đa diện tích vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, còn máy lọc nước này cũng được khá được chau chuốt với thiết kế tinh tế khi kết hợp màn hình hiển thị đa chức năng trên thân máy. Được lắp đặt ngay phí bên trên máy lọc nước AO. Smith AR75-U2. Người dùng có thể dễ dàng quan sát và nhanh chóng phát hiện được tình trạng máy một cách nhanh chóng nhất.

Dung tích lớn

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 thiết kế tối ưu cùng dung tích lớn

Không chỉ là dòng máy lọc nước trực tiếp mà chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-U2 còn được thiết kế với dung tích bình chứa. Trong quá trình lọc sạch nguồn nước sẽ được chảy thẳng vào bên trong bình chứa. Nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất.

Với công suất lọc lên tới 11.8 lít/giờ thì đây chính xác là một lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước của tất cả thành viên. Bạn sẽ có thể lấy nước ngay khi máy bắt đầu quá trình lọc, phần còn lại sẽ được đổ vào bình chứa lên tới 9.4 lít. Một dung tích lớn giúp bạn có thể sử dụng nước bất kỳ lúc nào àm không cần phải chờ đợi máy bắt đầu quá trình lọc.

Tiết kiệm tối đa điện năng khi không phải lọc nước nhiều lần và liên tục gây tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với thiết kế bình chứa nước.

Đặc biệt hơn, thiết kế bình chứa nước còn giúp bạn có thể lấy nước trên chiếc máy lọc nước RO AO Smith AR75-U2 ngay cả khi mất điện. Một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đảm bảo an toàn về chất lượng và sức khỏe

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 thiết kế tối ưu cùng dung tích lớn

Khi nói đến dòng máy lọc nước Smith AR75-U2 bạn có thể biết ngay đến tính năng an toàn nhất của dòng máy này mang lại. Với sự kết hợp đèn LED có tia UV giúp chiếc máy có thể tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn và ngăn chặn tối đa sự phát triển lại của chúng. Đảm bảo nguồn nước luôn an toàn một cách tốt nhất đối với sức khỏe của cong người.

Cùng với đó là chất lượng bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Một lựa chọn tốt nhát giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn. Nâng cao độ bền và chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR75-U2 không chỉ mang lại cho gia đình bạn sản phẩm có thiết kế tối ưu mà còn mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người dùng. Hỗ trợ tối đa trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook