0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- Lọc nước trực tiếp- Dẫn đầu xu hướng

Ngày Đăng: 14:44 28/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2 là dòng máy lọc có kích thước nhỏ gọn cùng công nghệ lọc trực tiếp mang đến nguồn nước khỏe, an toàn cho cơ thể. Để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Máy lọc nước nhỏ gọn vượt trội

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- Lọc nước trực tiếp- Dẫn đầu xu hướng

Máy lọc nước A.O. Smith AR75-U2 có thiết kế hoàn hảo với khích thước vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau bên trong ngôi nhà. Có thể lắp đặt ở kệ bếp, gầm tủ để tiết kiệm không gian. Hoặc bạn có thể lắp đặt trên mặt bàn để nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Với kích thước nhỏ gọn 460 x 161 x 488 mm bạn hoàn toàn không phải lo lắng chiếc máy này sẽ chiếm nhiều diện tích của gia đình bạn.

Công nghệ độc quyền

Để có thể mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất, chiếc máy lọc nước AOSmith AR75-U2 sử dụng 5 lõi lọc giúp bạn có thể lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại bên trong nước. Tạo ra nguồn nước RO tinh khiết nhất, bổ sung thêm các khoáng chất tự nhiên với độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ RO độc quyền giúp máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-U2 có thẩm nâng cao hiệu quả lọc với quy trình thẩm thấu ngược và đẩy toàn bộ chất bẩn ra ngoài theo đường nước thải. Mang lại cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết an toàn đạt chuẩn.

Màn hình LED hiển thị

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- Lọc nước trực tiếp- Dẫn đầu xu hướng

Máy lọc nước AO AR75-U2 được tích hợp thêm màn hình LED giúp hiển thị các chỉ số, tình trạng lõi lọc, tình trạng đèn UV, đèn báo nguồn nước. Mang lại sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Giup bạn nhanh chóng có thể phát hiện được sự cố và khắc phục kịp thời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng máy và nguồn nước.

Công suất lọc lớn 11.8L/H

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- Lọc nước trực tiếp- Dẫn đầu xu hướng

Với việc sử dụng công nghệ lọc nước trực tiếp có bình chứa, chiếc máy lọc nước AO Smith AR75 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch của toàn bộ gia đình bạn. Với 1 chu trình lọc nước sẽ được tích trữ trong bình chứa lên đến 9.4 lít. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục, đặc biệt vào những khoảng thời gian mất điện bạn cũng không phải lo lắng thiếu nước uống sinh hoạt. Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước AR75-U2 còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi không phải thường xuyên hoạt động máy.

Để có thể mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe và sống khỏe hơn mỗi ngày thì chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-U2 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Khi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ cao cấp dẫn đầu xu hướng lọc sạch nước hàng ngày. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước này hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook