0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1- Giải pháp cho những căn hộ chung cư nhỏ

Ngày Đăng: 14:01 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1 là dòng máy lọc nước có kích thước vô cùng nhỏ. Do đó chiếc máy này sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất cho những căn hộ chung cư có diện tích bếp nhỏ hẹp.

Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này cũng như có thể đưa ra được quyết định chọn mua máy lọc nước AO Smith AR600 này cho gia đình mình nhé.

Máy lọc nước AO Smith không bình chứa

Máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1- Giải pháp cho những căn hộ chung cư nhỏ

Máy lọc nước AOSmith AR600-C-S-1 được tích hợp đầy đủ tính năng; giúp người dùng có thể tối ưu mọi nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng. Đặc biệt là những hộ gia đình có kích thước nhỏ như chung cư thì đây chính xác là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay.

Với thiết kế không bình chứa nên sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn với độ dày chỉ khoảng 17.5cm; vừa vặn với mọi không gian khác nhau. Bạn có thể lắp đặt để bàn hay thậm chí là âm tủ; dưới chậu rửa đều vô cùng gọn gàng và thuận tiện

Máy lọc nước A.O.Smith AR600-C-S-1 thế hệ mới

Máy lọc nước AO Smith AR600-C-S-1- Giải pháp cho những căn hộ chung cư nhỏ

Là một trong những dòng máy lọc nước thế hệ mới nhất; máy lọc nước A.O. Smith AR600 được tích hợp đầy đủ những tính năng cao cấp nhất; nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Với sự tích hợp 5 lõi lọc trong đó có 1 lõi lọc RO; giúp loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, virus, kim loại nặng,…Đặc biệt hơn, còn có khả năng điều chỉnh mùi vị giúp nước trở nên ngon ngọt hơn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Công nghệ nhận dạng lõi lọc

Hệ thống nhận dạng lõi lọc chính hãng bằng tần số vô tuyến RFID được đưa vào từng lõi lọc. Khi thay lõi, máy sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo nếu phát hiện lõi lọc giả, đảm bảo 100% lõi lọc chính hãng.

Cùng với lõi lọc In-line an toàn chống rò rỉ tối đa, và giúp việc tháo lắp trở nên dễ dàng, nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Cảnh báo thay lõi lọc

Máy lọc nước AO.Smith AR600-C-S-1- Giải pháp cho những căn hộ chung cư nhỏ

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR600-C-S-1 được tích hợp thêm tính năng hiện đại; giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng nước cũng như tình trạng của các lõi lọc. Với tính năng này sẽ giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng lõi ngay trên thân máy và vòi nước. Để có thể thay lõi đúng kỳ hạn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước lọc của máy. Đảm bảo nguồn nước lọc ra luôn được tinh khiết và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Với những gì mà chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR600-C-S-1 mang lại thì đay chính xác là dòng máy tốt nhất mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu cho gia đình mình. Đặc biệt là những hộ gia đình có không gian bếp nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook