0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR) – máy lọc không khí hot nhất thời điểm hiện nay.

Ngày Đăng: 15:39 05/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR) được coi là sản phẩm máy lọc không khí hot nhất hiện nay.Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi trội mà được lòng khách hàng như vậy?Cùng tìm hiểu chi tiết với mình tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế mỏng gọn,sang trọng

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR) - máy lọc không khí hot nhất thời điểm hiện nay.

Khác với những thiết kế của máy lọc không khí thông thường,máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR) được ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại phù hợp bài trí tại mọi không gian sống nhà bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển có đèn LED nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa dễ dàng điều chỉnh,sử dụng,thích hợp sử dụng cho những không gian phòng khoảng 79m2. Không khí được hút và lọc sạch bởi cổng hút sau máy. Lưu lượng không khí lưu thông khắp phòng nhờ cửa gió điều khiển luồng không khí 3 chiều từ 2 mặt.

2.Bộ lọc HEPA

Máy lọc không khí Hitachi inverter EP-L110E(BR) được trang bị bộ lọc HEPA lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn virut đến 99,9% đem lại cho bạn không gian sống trong lành dễ chịu.Bộ lọc cũng có khả năng ngăn chặn các phân tử PM2.5 bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

3.Hệ thống lọc bụi và diệt khuẩn

Máy lọc không khí Hitachi inverter EP-L110E(BR) - máy lọc không khí hot nhất thời điểm hiện nay.

Đặc biệt sản phẩm máy lọc không khí Hitachi còn được trang bị hệ thống lọc bụi và diệt khuẩn vô cùng hiện đại tân tiến. Phần phía sau của mặt bên máy có bề mặt hút khí rộng. Với việc lọc bụi diện rộng ở cả 2 mặt, máy lọc không khí có thể lọc sạch không khí trong một căn phòng 13m2 một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó bộ lọc khử mùi có khả năng khử mùi động vật, mùi thuốc lá, mùi nấu nướng, cá ôi thiu, mùi thịt nướng. Bộ lọc khử mùi có thể dễ dàng rửa bằng nước để vệ sinh tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người sử dụng.

4.Chế độ làm ẩm

Máy lọc không khí Hitachi inverter EP-L110E(BR) ngoài khả năng lọc bụi vi khuẩn,khử mùi còn được tích hợp chế độ làm ẩm, có 2 chế độ làm ẩm cho bạn lựa chọn: Luồng không khí sạch giúp tăng độ ẩm trong phòng lên khoảng 50%, kết hợp khử mùi. Hoặc tăng độ ẩm phòng lên 60%, giúp làm ẩm da mùa khô và khi dùng điều hòa thường xuyên bảo vệ làn da cũng như bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

5.Tự động vệ sinh màng lọc

Máy lọc không khí Hitachi inverter EP-L110E(BR) - máy lọc không khí hot nhất thời điểm hiện nay.

Máy sử dụng sau một thời gian cần vệ sinh màng lọc để máy chạy bền bỉ ổn định hơn nâng cao hiệu suất lọc.Máy sẽ tự động vệ sinh màng lọc theo quy trình khi bộ làm sạch tự động hoạt động, nó sẽ di chuyển lên xuống để loại bỏ bụi bẩn bám trên bộ lọc thô, sau đó bụi được gom lại trong hộp bụi. Khi hộp bụi đầy bụi, đèn hiển thị thông báo sẽ cho bạn biết đã đến lúc phải đổ bụi. Chỉ cần làm sạch hộp bụi khoảng 1 lần một năm nên sẽ không phải vấn đề lớn.

6.Công nghệ Inverter

Ngoài ra,máy lọc không khí Hitachi EP-L110E(BR) còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, vận hàng êm ái,bền bỉ giúp bạn có những giấc ngủ ngon đến sáng hôm sau.

Mong rằng qua bài viết trên bạn có thể có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Liên hệ qua fanpage dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook