0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, lựa chọn tốt cho mọi người dùng

Ngày Đăng: 16:39 27/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như bao thiết bị gia dụng khác, máy hút mùi bếp cũng đang dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay. Để bầu không khí trong không gian bếp nhà bạn luôn được trong lành, thông thoáng mà không lo bếp nhà bạn bị ám bởi các mùi dầu mỡ do nấu thức ăn bốc ra thì chắc chắn không thể thiếu được chiếc máy hút mùi. Sau đây, điện máy Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút mùi đang làm mưa làm gió trong thị trường hiện nay. Đó là máy hút mùi DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 của thương hiệu Bosch.

Thiết kế tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho không gian bếp

Khi nhắc đến Bosch, người tiêu dùng không còn gì phải bàn cãi về thiết kế của các sản phẩm của thương hiệu này. Bởi vì thương hiệu này tỉ mỉ từng đường nét trong từng thiết kế của sản phẩm. Và máy hút mùi bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 cũng không ngoại lệ.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, lựa chọn tốt cho mọi người dùng

Máy được thiết kế theo kiểu gắn áp tường và kiểu vát cạnh tạo nên sự độc đáo cho không gian bếp nhà bạn. Với tông màu chủ đạo là màu đen bóng loáng bên cạnh hệ thống chiếu sáng gồm 2 chiếc đèn LED khiến cho căn bếp trở nên sáng bóng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn với công suất không đáng kể chỉ 3W giúp tiết kiệm điện năng và việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn. Khung máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh và không lo bếp bị xước do va đập.

Khả năng hút mùi hoàn hảo

Để bầu không khí trong không gian bếp nhà bạn luôn thông thoáng dễ chịu, máy hút mùi đã hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất mùi lên đến tối đa với mục đích loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khó chịu khi nấu nướng. Máy hút mùi Bosch Serie 6 DWK97JQ60B được trang bị 7 cấp độ hút mùi khác nhau phù hợp cho nhiều tình huống.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, lựa chọn tốt cho mọi người dùng

Chức năng cảm biến mùi PerfectAir giúp máy hút mùi có thể tự động điều chỉnh công suất hút mùi sao cho phù hợp với lượng mùi thức ăn khó chịu đang bám trong căn bếp nhà bạn. Như vậy, máy hút mùi giá rẻ Bosch DWK97JQ60B sẽ hoạt động cho đến khi không khí trong không gian bếp nhà bạn đã trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái nhất.

Tiếng ồn không gây khó chịu

Điều đáng lo nhất của người tiêu dùng khi sử dụng các thiết bị bếp đó là e ngại tiếng ồn phát ra từ các thiết bị sản phẩm đó. Nhưng không lo, vì khi hoạt động, máy hút mùi Bosch giá rẻ DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6 vẫn duy trì độ ồn ở mức lý tưởng chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Để được như vậy là do ngay từ khi sản xuất máy hút mùi được trang bị động cơ EcoSilence không chổi than. Đây là động cơ đặc biệt của hầu hết các loại hút mùi của Bosch nó không chỉ giúp cho máy hút mùi hoạt động êm ái mà còn thân thiện với môi trường nhưng cũng vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, lựa chọn tốt cho mọi người dùng

Qua một vài giới thiệu của điện máy Thiên Phú về sản phẩm máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, chắc hẳn bạn đã đưa ra được lựa chọn mua sắm cho gia đình mình. Hiện nay, ngoài thị trường đang tràn lan các cửa hàng bán sản phẩm này với giá cả đắt và hàng giả hàng nhái nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua ở đâu cho hợp lý.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm Serie 6, lựa chọn tốt cho mọi người dùng

Nhưng đến với điện máy Thiên Phú chúng tôi, bạn không cần lo về điều đó, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% với giá cả phải chăng phù hợp với kinh tế nhà bạn. Để mua được sản phẩm này ở cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của điện máy Thiên Phú. Hoặc có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook