0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B lựa chọn tất yếu của mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:34 03/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm máy hút mùi uy tín đến từ hãng nổi tiếng thế giới với tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng, mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Vậy thì Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm chính là sản phẩm dành cho bạn. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế âm tủ hiện đại mạnh mẽ

Tính tế, đẹp mắt chính là điểm có thể thấy ngay trên sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm, Máy cũng giúp bạn tích kiệm không gian vì sản phẩm này là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, sang trọng.

Bên cạnh đó, máy được trang bị bảng điều khiển vô cùng dễ dàng sử dụng. Vơi những nút bật tắt đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Kế hợp với đó là hệ thống chiếu sáng tiện lợi bằng đèn Halogen 2 x 20 W cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn, giúp khu bếp nhà bạn luôn luôn sáng thời gian nấu ăn. Máy cũng sẽ tự tắt khi trượt vào, không cần mất nhiều công sức để ấn nút tắt.

Công nghệ hiện đại công suất mạnh mẽ

Máy được trang bị những công nghệ giúp sản phẩm có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đầu tiên đó là tấm lọc dầu mỡ của Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm, tấm lọc được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét giúp sản phẩm này ngăn chặn được hoàn toàn dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo tất cả linh kiện bên trong sẽ không bị ảnh hưởng giúp tăng đáng kể độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Điều đang quan tâm tiếp theo về sản phẩm chính là công suất của máy. Về công suất của máy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy có công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 340 m3/h cộng với 3 chế độ hút giúp máy dễ dàng hút đi tất cả các mùi gây khó chịu trong không gian bếp nhà bạn, như mùi tanh, mùi thực phẩm tươi sống. Giờ đây, với sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm bạn đã có ngay cho mình một không gian bếp vô cùng thoáng đãng, thoải mái.

Đáng mua đáng sử dụng

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch DFL064W53B 60 Cm, không chỉ được tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ hiện đại, sản phẩm còn được chăm chút cả về thiết kế, đây sẽ là sản phẩm vô cùng đáng mua và vô cùng cần thiết trong không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm sẽ đem lại không khí trong lành không còn mùi khó chịu. Tạo sự dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Để sử hữu cho mình sản phẩm máy hút mùi nhà bếp Bosch DFL064W53B 60 Cm chính hãng với mưc giá rẻ nhất, tốt nhất với nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành hấp dẫn. Bạn có thể đến ngay với Điện MáyThiên Phú chúng tôi, với những sản phẩm chính hãng uy tín và đặc biệt giá rẻ hơn thị trường được chúng tôi phân phối, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại đây quý khách còn được nhận những ưu đại về khuyến mãi và bảo hành. Bất kì thắc mặc cũng như có những câu hỏi về sản phẩm quý khách liên hê ngay tới hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook