0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M có thật sự vừa hút bụi vừa lau nhà hiệu quả?

Ngày Đăng: 16:56 13/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài tác dụng hút bụi và dọn dẹp thì chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XW1M còn có tác dụng lau nhà cực tiện lợi. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem liệu 2 tính năng này có hoạt động hiệu quả không qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Hitachi PV-XW1M

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M có thật sự vừa hút bụi vừa lau nhà hiệu quả?

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Khác với thiết kế cồng kềnh của những chiếc máy hút bụi cầm tay thì chiếc máy hút bụi này có thiết kế tự đứng, nhỏ gọn với khối lượng 4.6 kg cho phép người dùng cầm nắm và thao tác sử dụng hút bụi một cách linh hoạt dễ dàng.

Bình chứa nước sạch, nước thải riêng biệt: người dùng có thể tháo rời thân máy và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, tiện lợi khi vệ sinh cho cả sàn nhà khô và ướt

Công nghệ hút xoáy mạnh mẽ: Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M sử dụng công nghệ hút xoáy kết hợp công suất hoạt động mạnh mẽ với tốc độ quay của con lăn giúp làm sạch mặt sàn nhanh chóng và hiệu quả.

Xử lý cả vết bẩn khô và ướt hiệu quả: Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M mang đến giải pháp làm sạch hiệu quả với việc xử lý các vết bẩn khô và ướt, đồng thời lau và làm khô các bề mặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Lau nhà cực tiện lợi dễ dàng: bộ điều chỉnh lưu lượng nước gắn trên tay cầm được trang bị màn hình LED, cung cấp cho người dùng tùy chọn hai mức lưu lượng nước riêng biệt, giúp vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, tính năng này còn giúp hợp lý hóa quá trình tự làm sạch.

Làm sạch toàn diện với đầu hút Auto-Drive và con lăn điện trợ lực: Bàn chải con lăn điện được trang bị cùng đầu hút truyền động tự động, mang lại trải nghiệm làm sạch hiệu quả cho cả bề mặt khô và ướt. Giúp vệ sinh hoàn hảo cả những khu vực khó tiếp cận như các góc và cạnh mà không để sót chỗ nào.

Tự làm sạch chỉ với một chạm: Chiếc máy hút bụi giá rẻ PV-XW1M này của Hitachi còn được tích hợp thêm chức năng tự động làm sạch, nó có thể hoạt động ở mức độ 500 – 600 vòng mỗi phút để làm sạch bề mặt đầu lau sàn dễ dàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng.

Pin dung lượng lớn: Máy trang bị pin dung lượng lớn 2200 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 15 – 25 phút, và sạc trong khoảng thời gian 4 – 5 giờ.

Tự động giặt rẻ sau mỗi lần lau và hút sàn nhà.

Ưu điểm của tính năng hút bụi, lau nhà của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M có thật sự vừa hút bụi vừa lau nhà hiệu quả?

Tiết kiệm thời gian công sức: Đây được coi là lợi ích đầu tiên của máy hút bụi mà phải đề cập tới. Với thiết bị này, bạn không còn phải tốn thời gian vào việc lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Máy hút bụi hỗ trợ bạn làm sạch nhanh chóng, vừa tiết kiệm được giá thành thuê người làm sạch.

Dễ dàng thao tác, sử dụng: với bộ điều chỉnh gắn ngay trên tay cầm cùng màn hình led hiển thị rõ ràng sắc nét giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng.

Làm sạch hiệu quả tối đa bụi bẩn: Diệt vi khuẩn, bọ ve và nấm mốc, phấn hoa gây dị ứng -những tác nhân gây bệnh về con đường hô hấp, hen suyễn, khá nghiêm trọng có trẻ nhỏ và hàng ngũ người mang sức đề kháng kém. 

Hút ẩm làm khô: Tính năng này sẽ hoạt động rất khả quan trong mùa mưa, ẩm, hạn chế hiện trạng ẩm mốc ở gia đình bạn.

Hướng dẫn cách vệ sinh bộ lọc Hepa

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M có thật sự vừa hút bụi vừa lau nhà hiệu quả?

Bước 1: Chọn những ngày nắng ráo để có thể hong khô

Bước 2: Mở nắp và tháo màng lọc HEPA

Bước 3: Hút bụi màng lọc ( sử dụng chổi quét bụi hoặc hút bụi mini để lại bỏ bụi bẩn tích tụ lâu ngày)

Bước 4: Rửa nhẹ nhàng dưới vòi nước: Sau khi hút bụi, bạn sử dụng một chiếc khăn ướt (có thể thêm ít nước tẩy rửa nhẹ) để lau sạch màng lọc Hepa. Đối với các khu vực bụi bẩn bám chặt, bạn có thể đặt màng lọc dưới vòi nước chảy nhẹ (tuyệt đối không dùng nước nóng) để vệ sinh. Sau đó, bạn dùng khăn hoặc chổi mềm để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn đó.

Bước 5: Phơi khô màng lọc: Màng lọc HEPA sau khi vệ sinh cần được phơi khô 1 – 4 tiếng dưới ánh nắng mặt trời có tia UV để tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại trên màng lọc. Trong trường hợp trời mưa, thiếu nắng, bạn có thể dùng khăn thấm ẩm cho màng lọc và dùng máy sấy tóc ở chế độ nhẹ nhất, cách bộ lọc ít nhất 3 – 5 cm để sấy khô màng lọc.

Bước 6: Lắp đặt màng lọc trở lại máy

LƯU Ý:

  • Không ngâm màng lọc trong nước hoặc cho vào máy giặt tác động mạnh
  • Không vệ sinh kèm các chất tẩy rửa quá mạnh vì sẽ làm giảm tuổi thọ của màng lọc Hepa.
  • Không dùng các dụng cụ sắc nhọn để vệ sinh bởi sẽ khiến màng lọc bị hư hỏng.
  • Khi bạn cảm thấy bộ lọc HEPA bị quá bẩn mà không thể vệ sinh triệt để thì nên đầu tư vào một bộ lọc mới.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích cho người dùng về những tính năng chung cũng như ưu điểm nổi bật về tính năng hút bụi lau nhà của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng trong những ngày cuối năm bận rộn. Mua tại Điện Máy Thiên Phú để được nhận những ưu đãi và giao hàng tận nhà nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook