0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XL2K có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 09:23 02/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi PV-XL2K là dòng máy hút bụi cầm tay mới được hãng cho ra mắt những năm gần đây đã thu hút nhiều người dùng tìm mua.Sản phẩm này có tốt không?Có đáng mua không?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi PV-XL2K có tốt không? Có nên mua không?

Một trong những điểm cộng của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XL2K chính là thiết kế.Không phải những thiết kế cồng kềnh như máy hút bụi cắm dây thông thường,Hitachi PV-XL2K sở hữu thiết kế không dây nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.5kg cực kì thích hợp cho chị em nội trợ dọn dẹp nhà cửa ở mọi vị trí ngóc ngách trong nhà đơn giản và dễ dàng hơn.Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp người dùng dễ dàng bảo quản cất trữ tiết kiệm diện tích cho không gian.

2.Pin dung lượng lớn cho thời gian sử dụng dài

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XL2K được trang bị pin dung lượng lớn tới 2100mAh cho thời gian sử dụng khoảng từ 30 phút ,thời gian sạc cũng tương đối nhanh chóng chỉ 3 giờ.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi PV-XL2K có tốt không? Có nên mua không?

Thông thường,người dùng sẽ nghĩ máy hút bụi không dây sẽ có sức hút yếu và không mạnh mẽ như máy hút bụi cắm dây thông thường.Tuy nhiên, máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K sẽ là giải pháp cho vấn đề đó.Máy hút bụi Hitachi vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút mạnh mẽ lên tới 85w hút bụi nhanh chóng và hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau dễ dàng hơn so với máy hut bụi thông thường.

Ngoài ra,chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XL2K còn được trang bị công nghệ chống rối tóc và lông thú cực hiện đại cho máy hút bụi ổn định duy trì khả năng hút lâu bền.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XL2K đi kèm với 2 loại đầu hút cực tiện lợi là đầu hút 2 trong 1 thích hợp sử dụng ở những vị trí nhỏ hẹp,ngóc ngách khó xử lý. Đầu hút thứ 2 là hút motor có đèn LED giúp bạn dễ dàng phát hiện bụi bẩn ngay cả trong góc tối,khuất ánh sáng làm sạch hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

4.Công nghệ đèn LED

Đặc biệt,máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XL2K còn được tích hợp công nghệ đèn LED xanh và trắng giúp bạn dễ dàng phát hiện các hạt bụi cực nhỏ dưới dàn, nhờ vậy việc hút bụi và làm sạch nhà cửa trở nên đơn giản và dễ dàng hơn , làm sạch đến từng ngóc ngách chi tiết cho không gian sống của bạn trong lành sạch sẽ.

5.Dung tích chứa bụi 0,35 lít

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XL2K có hộp chứa bụi dung tích 0.35 lít không lớn nhưng không quá nhỏ giúp bạn kéo dài thời gian vệ sinh hút bụi nhà cửa mà không phải thay túi bụi,không phải đi đổ bụi nhiều lần.Tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Thiết kế hộp chứa bụi có thể tháo rời chỉ với một nút nhất cực dễ dàng.

6.Kết luận

Máy hút bụi Hitachi PV-XL2K là một chiếc máy hút bụi chất lượng tốt,nhỏ gọn tiện lợi cùng nhiều tính năng giúp chị em dọn dẹp nhà cửa hiệu quả nhanh chóng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook