0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 – Đánh bại bụi bẩn một cách hoàn hảo cho gia đình

Ngày Đăng: 15:19 24/10/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Máy hút bụi là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Chúng giúp bạn duy trì không gian sạch sẽ và thoải mái. Vì vậy, giờ đây chúng ta sẽ tìm hiểu về máy hút bụi Hitachi PV-XFH900, một sản phẩm được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc làm sạch nhà cửa

1.Máy hút bụi Hitachi – Thương hiệu chất lượng, uy tín đến từ Nhật Bản:

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 - Đánh bại bụi bẩn một cách hoàn hảo cho gia đình

Hitachi chính thức thành lập vào năm 1920. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Tới nay, Hitachi đã cung cấp cho người dân thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như: máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…

Sau hơn 100 năm hoạt động, Hitachi đã có 960 công ty trên toàn thế giới. Riêng Châu Âu, Hitachi có 88 công ty, tạo việc làm cho 5.300 người với lợi nhuận vượt trên 6.3 tỷ USD. Mỗi năm, tập đoàn đầu tư hàng triệu đô la cho các công trình nghiên cứu, mở rộng và phát triển công ty.

2.Các tính năng nổi bật

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 - Đánh bại bụi bẩn một cách hoàn hảo cho gia đình

Thiết kế hiện đại, tiện dụng, đa dạng mẫu mã:

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 được thiết kế theo phong cách hiện đại với kích thước gọn gàng, các gam màu sắc bắt mắt, dễ dàng bố trí hài hòa trong mọi không gian và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Hơn nữa, hãng còn thiết kế cho sản phẩm mẫu mã đa dạng gồm: máy hút bụi không dây, máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi công nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

Trang bị bộ lọc HEPA – Nano Titanium cùng công suất lớn:

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XFH900 còn hoạt động với công suất hút dao động từ 18 – 460W, tạo lực hút mạnh mẽ giúp người dùng loại bỏ bụi bẩn, lông thú cưng hiệu quả, đem đến bầu không khí trong sạch và dễ chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể lọc sạch bụi mịn có kích thước siêu nhỏ nhờ bộ lọc HEPA, mang lại cho bạn không gian sống thông thoáng, trong lành và mát mẻ.

Đa dạng các loại đầu hút cùng cấu tạo đầu xoay linh hoạt:

Máy hút bụi PV-XFH900 còn được trang bị đa dạng đầu hút khác nhau như: đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút bàn chải. Bạn có thể linh hoạt thay đổi đầu hút phù hợp với mọi vị trí trong nhà dễ dàng cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Đồng thời, đầu hút có thể xoay linh hoạt để bạn làm sạch mọi ngóc ngách nhanh chóng hơn.

Mỗi đầu hút của máy hút bụi sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt từ hút sạch các loại thảm, đệm, lông thú cưng, sàn gỗ hay gạch. Nó có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian nhà, ở những nơi cực nhỏ hẹp như: khe cửa sổ, góc tường hay kệ sách.

Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone hiện đại:

Hơn nữa, thương hiệu Hitachi trang bị cho máy hút bụi giá rẻ PV-XFH900 công nghệ hút xoáy Pro-Cyclonic thông minh, hiện đại, có thể len lỏi vào từng cấu trúc sợi vải để làm sạch, loại bỏ các cặn bẩn dạng hạt trong tích tắc, hạn chế tắc nghẽn động cơ. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh và năng lượng điện tiêu thụ.

3.Cách sử dụng và bảo quản

Máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 - Đánh bại bụi bẩn một cách hoàn hảo cho gia đình

Để duy trì hiệu suất tốt của máy hút bụi Hitachi PV-XFH900, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Thay túi bụi đều đặn.

Làm sạch bộ lọc thường xuyên.

Kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ.

Nhìn chung, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 là một sự đầu tư thông minh cho không gian sạch sẽ trong gia đình của bạn. Với công suất mạnh mẽ và khả năng lọc bụi hiệu quả, nó đáng giá mỗi xu bạn bỏ ra. Hãy đặt mua ngay để trải nghiệm sự thuận tiện và sạch sẽ mà sản phẩm này mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook