0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E – lựa chọn hoàn hảo với ngân sách 2 triệu đồng

Ngày Đăng: 14:23 05/10/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng với ngân sách 2 triệu đồng. Cùng khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế cực tiện lợi dễ dàng vệ sinh nhà cửa

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E - lựa chọn hoàn hảo với ngân sách 2 triệu đồng

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18E sở hữu thiết kế gọn gàng, tay cầm cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng làm việc,….

2.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18E vận hành với công suất lớn tới 1600w tạo sức hút tối đa giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn, thảm, góc tủ, gầm giường mà không mất nhiều thời gian công sức. Hơn nữa nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ thoáng đãng cho gia đình.

3.Hộp chứa bụi dung tích lớn 1.6 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E - lựa chọn hoàn hảo với ngân sách 2 triệu đồng

Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít giúp cho chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18E tăng khả năng vệ sinh hiệu quả cho nhà cửa của bạn. Hộp chứa bụi rộng cùng khả năng nén bụi giúp hút bụi nhiều hơn tiết kiệm thời gian công sức không cần đi đổ bụi nhiều lần như khi sử dụng máy hút bụi có túi bụi thông thường.

4.Bộ lọc thường kết hợp Nano Titanium cho khả năng lọc tốt

Chỉ với 2 triệu đồng nhưng chiếc máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SH18E được trang bị bộ lọc thường kết hợp công nghệ Nano Titanium cho khả năng lọc tốt, tăng khả năng kháng khuẩn khử mùi và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn nấm mốc gây hại cho người dùng cũng như cho gia đình, Mang lại bầu không khí trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Bộ phụ kiện đi kèm tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18E - lựa chọn hoàn hảo với ngân sách 2 triệu đồng

Ngoài ra, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18E trang bị bộ phụ kiện đi kèm tiện lợi bao gồm đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi cho khả năng làm sạch hiệu quả mọi chi tiết trong nhà của bạn. Dây điện dài 5 mét tăng khả năng hút bụi vị trí rộng mà không cần thay đổi ổ cắm nhiều lần.

Đặc biệt, sản phẩm có thêm tính năng thổi bụi tiện lợi tạo luồng gió mạnh thổi sạch bụi bẩn ở những vị trí khó với tới hay khó xử lý.

Có thể thấy, với giá thành chỉ hơn 2 triệu nhưng chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18E đáp ứng tốt tiêu chí nhỏ gọn, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Đây chắc chắn là một lựa chọn đáng để bạn xem xét mua sắm cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook