0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi loại nào tốt? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:47 16/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi được đánh giá cao bởi khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…Nếu còn đang phân vân không biết loại nào tốt và phù hợp tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi bán chạy nhất tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi loại nào tốt? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Máy hút bụi công nghiệp là chiếc máy hút có công suất lớn cho khả năng hút bụi vô cùng mạnh mẽ kết hợp với hộp chứa bụi dung tích lớn từ 15 lít trở lên giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả cho những không gian rộng như nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…

Nhờ vận hành với công suất lớn, máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút bụi cực kì mạnh mẽ hút được gần như đa số các loại bụi và rác nhỏ thậm chí hút được cả nước.

Đặc biệt, máy hút bụi công nghiệp Hitachi được đánh giá cao về thiết kế sản phẩm, khả năng hút bụi, tính năng hiện đại cùng bộ lọc hoàn hảo, độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Một số tiêu chí đánh giá máy hút bụi công nghiệp tốt

Để đánh giá một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt cần nhiều tiêu chí như thiết kế sản phẩm, công suất hút, bộ lọc bụi, tính năng công nghệ hiện đại đi kèm,….

Thiết kế tiện lợi cho việc hút bụi

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp cần được trang bị tay cầm dài cùng bánh xe để việc hút bụi được linh hoạt và thuận tiện hơn vì sản phẩm khá to và cồng kềnh. Nếu bảng điều khiển nút nhấn được tích hợp ngay trên tay cầm thì càng tiện lợi hơn hút bụi hiệu quả mà không bị gián đoạn,…

Công suất lớn cho lực hút mạnh mẽ

Đây chính là tiêu chí rất quan trọng giúp cho chiếc máy hút bụi làm việc thật hiệu quả ở những không gian rộng và dọn sạch bụi bẩn và rác nhỏ. Tùy vào diện tích khu vực hút bụi mà chọn máy hút bụi. Máy hút bụi công nghiệp hút bụi mạnh mẽ thường có công suất từ 2000w trở lên.

Hộ thống lọc bụi hiện đại hiệu quả

Không thể nhắc tới một tiêu chí quan trọng khác là bộ lọc bụi của máy. Nổi bật như những chiếc máy hút bụi Hitachi sẽ được trang bị bộ lọc bụi tiêu chuẩn, bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium hiện đại giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tính năng, công nghệ hiện đại

Máy hút bụi công nghiệp cũng được phát triển và tích hợp thêm đa dạng các tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy hút bụi này có khả năng hút bụi khô và ướt, hút chất bẩn là hóa chất công nghiệp an toàn, có trang bị đèn báo hiệu khoang chứa bụi đầy.

Ngoài ra, một số chiếc máy hút bụi công nghiệp được trang bị cả tính năng thổi bụi tiện lợi giúp thổi lá cây, thổi bụi bẩn cứng đầu,….

3.Gợi ý top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi cho người dùng tham khảo

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-960F sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ máy kim loại chắc chắn, tay cầm cùng bánh xe dài và bánh xe xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng theo tác, di chuyển một cách linh hoạt. Điều này làm tăng khả năng tiếp cận các vị trí, ngóc ngách khó xử lý.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F được trang bị động cơ công suất cao tới 2200w , giúp máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Khả năng hút sâu và mạnh mẽ của máy đảm bảo rằng mọi tinh bụi và chất bẩn đều được loại bỏ, đồng thời tăng cường hiệu suất làm việc của môi trường.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi cầm tay CV-960F sử dụng bộ lọc HEPA hiện đại.đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Đặc biệt,hộp chứa bụi của máy hút bụi giá rẻ CV-960F có dung tích lớn tới 21 lít giúp vệ sinh đơn giản dễ dàng hơn mà không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Hơn nữa, máy hút bụi sử dụng công nghệ hút tiên tiến, kết hợp cả chức năng hút khô và hút ẩm hiệu quả.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại với vỏ kim loại chắc chắn, tay cầm cùng bánh xe dễ dàng di chuyển linh hoạt, hút bụi cả những vị trí góc độ khác nhau hiệu quả nhanh chóng. Hơn nữa, máy còn được trang bị chức năng thổi bụi cực tiện lợi.

Không thể không kể đến ưu điểm của chiếc máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR này là sức hút siêu mạnh. Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lên tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau hay không gian rộng mà không mất quá nhiều thời gian của người dùng.Đặc biệt thích hợp sử dụng trong khuôn viên nhà rộng,văn phòng làm việc,lớp học,…..

Điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-970Y/BR phải kể đến là trang bị hộp chứa bụi dung tích khủng lên tới 21 lít sức chứa lớn giúp kéo dài thời gian vệ sinh ngay cả ở không gian rộng mà không cần thay túi bụi,không cần đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại.Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ nhất kết hợp với Nano Titanium cho khả năng khử khuẩn,khử mùi ưu việt đến 99% bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-995HC

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được đánh giá tốt bởi thiết kế chắc chắn hiện đại, vỏ kim loại chống va đập tăng độ bền cho sản phẩm. Tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí góc độ khác nhau giúp hút bụi hiệu quả linh hoạt. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, trường học, trung tâm thương mại và những không gian rộng,…

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-995HC có công suất cao lên đến 2400W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp Hitachi đi kèm bộ phụ kiện cực tiện lợi : Vòi phun sàn thảm cùng đầu đa góc, thuận tiện hơn vệ sinh được nhiều vị trí hơn so với máy hút bụi thông thường.

Khác với những chiếc máy hút bụi thông thường, model Hitachi CV-995HC được trang bị hộp chứa bụi dung tích khủng lên tới 25 lít giúp vệ sinh dễ dàng hơn không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Đặc biệt, máy hút bụi Hitachi CV-995HC trang bị bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại. Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ. Kết hợp là công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Trên đây là những tiêu chí quan trọng để chọn lựa được một chiếc máy hút bụi công nghiệp tốt. Hơn nữa chúng tôi giới thiệu tới bạn 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi đang được bán chạy nhất hiện nay mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook