0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có tốt không?Lưu ý khi sử dụng mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 17:18 28/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC là một trong những sản phẩm nổi bật được bán rất chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết model này và một số lưu ý khi sử dụng mà bạn cần biết nhé.

1.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có tốt không?

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng mà bạn cần biết

Xuất xứ

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hitachi – thương hiệu nổi tiếng chất lượng đến từ Nhật Bản. Từ một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ sau một thế kỷ đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Nhắc đến máy hút bụi Hitachi, đây là dòng sản phẩm được rất nhiểu người dùng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế, công suất hoạt động lớn và sử dụng bộ lọc hiện đại, đầu hút đa dạng tiện lợi giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả.

Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC sở hữu thiết kế hiện đại, vỏ kim loại chắc chắn không sợ va đạp, móp méo. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều thời gian công sức. Máy hút bụi công nghiệp thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Với những chiếc máy hút bụi công nghiệp thì công suất lớn là một điều quan trọng để quyết định khả năng hút bụi. Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC vận hành với công suất lớn 2400w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC sử dụng bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Vận hành êm ái

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-995HC hút bụi cô cùng mạnh mẽ hiệu quả nhưng cho độ ồn chỉ 80db hoạt động êm ái và không tạo độ ồn lớn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Nhìn chung, chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC vừa có thiết kế hiện đại tiện lợi vừa cho khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

2.Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-995HC

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng mà bạn cần biết

Để sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC bạn cần lưu ý như sau:

Bước 1: Lắp máy và kết nối phụ kiện máy hút bụi công nghiệp. ( Sản phẩm khi mua hàng nguyên đai nguyên kiện chính vì vậy các bộ phận được tháo rời và bạn cần lắp đặt chúng chính xác để chuẩn bị chu trình hút bụi.

Bước 2: Kiểm tra máy, kết nối với nguồn điện. Để đảm bảo an toàn thì sau khi lắp xong máy thì người dùng cần kiểm tra kỹ lại một lượt máy xem các chi tiết đã được kết nối chắc chắn chưa. Kiểm tra dây điện, phích cắm xem có bị đứt, hở ở đâu không để tránh tình trạng giật điện nguy hiểm.

Bước 3: Tiến hành hút bụi. Sau khi đã kiểm tra lại máy, đảm bảo an toàn thì chúng ta sẽ kết nối điện, nhấn công tắc trên đầu máy để khởi động. Tùy loại máy có trang bị bao nhiêu motor, cũng như nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ bật số motor phù hợp.

  • Hút bụi theo nguyên tắc từ xa đến gần, từ trên cao xuống thấp, từ trong ra ngoài. Cách hút bụi này sẽ không làm bụi bẩn dính ngược lại những khu vực đã được làm sạch từ trước đó. 
  • Di chuyển bàn hút thật chậm, lần lượt theo hình ziczac. Bàn hút lần sau nên đè lên lượt hút trước khoảng 1/3 để đảm bảo hút sạch bụi, không bỏ sót bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hút những vật dụng có kích thước lớn hơn bàn hút hoặc ngang bằng ống hút. Nó có thể dẫn tới tình trạng tắc nghẽn bụi ống hút. Máy bị tắc mà vẫn sử dụng sẽ khiến thiết bị nóng lên. Không hút các vật dụng sắc nhọn, dễ cháy nổ,… 
  • Không nên tiến hành hút bụi liên tục trong thời gian dài. Nó sẽ khiến máy gia nhiệt lớn. Lâu dần có thể khiến máy tự ngắt, gián đoạn quá trình hút bụi. Nên có khoảng nghỉ cho máy nếu như thời gian hút bụi quá dài.
  • Trong quá trình hút bụi hãy lưu ý đến thùng chứa rác. Không để thùng chứa quá đầy, nó sẽ khiến cho lưu lượng hút bị kém đi. Do đó, thùng chứa đầy khoảng 2/3 thì nên đổ rác.
  • Với những model chỉ có chức năng hút bụi khô, thì người dùng không sử dụng máy để hút trên bề mặt sàn có nước, ẩm ướt.
  • Trong khi làm việc, nếu bạn muốn di chuyển thiết bị đến những vị trí khác nhau thì hãy đẩy máy bằng tay đẩy, hoặc đẩy vào thân. Tuyệt đối không kéo dây điện hoặc ống hút để di chuyển máy, có thể gây giãn ống mềm, tuột dây.

Bước 4: Kết thúc công việc dọn dẹp. Cuối cùng, khi kết thúc công việc dọn dẹp, người dùng hãy tắt máy, rút phích điện khỏi ổ. Để máy nguội, sau đó mở khóa chốt an toàn ở 2 bên thùng chứa bụi để lấy đầu máy ra. Đổ toàn bộ bụi bẩn, rác ở trong thùng chứa ra ngoài. Nhấc túi lọc bụi ra ngoài, gõ nhẹ xuống đất dể loại bỏ phần nào bụi bẩn.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng mà bạn cần biết

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu về chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook