0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR có tốt không? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 16:02 27/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR có tốt không? Có đáng mua không? Đây là hai câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc trước khi mua chiếc máy hút bụi này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé.

Máy hút bụi công nghiệp đã không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay với khả năng làm sạch hiệu quả nhanh chóng những không gian rộng như: nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…. Máy hút bụi công nghiệp có thể dễ dàng xử lý được các chất thải công nghiệp, rác, bụi bẩn dày, dung dịch bám dính, khói hàn và các chất thải độc hại,… một cách hiệu quả, tối ưu.

1.Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR có tốt không?

Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR được đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ quá trình vệ sinh khu vực sống và làm việc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. 

Thiết kế tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR có thiết kế hiện đại bắt mắt, tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều thời gian công sức. Vỏ kim loại chắc chắn bền bỉ không lo móp méo khi va chạm. Chiếc máy hút bụi công nghiệp này sẽ thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, trường học, khu trung tâm thương mại có nhu cầu dọn dẹp bụi bẩn nhanh chóng và số lượng lớn.

Sức hút mạnh mẽ hiệu quả

Chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR có sức hút siêu khủng. Vận hành với công suất lớn tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng trên nhiều bề mặt như sàn đá, sàn gỗ,….thích hợp với những không gian rộng mà không mất nhiều thời gian công sức. Hơn nữa không gian trở nên sạch sẽ thoáng đãng đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Hộp chứa bụi dung tích khủng

Không thể không kể đến chiếc máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR với hộp chứa bụi có dung tích khủng lên tới 21 lít sức chứa lớn giúp kéo dài thời gian vệ sinh ngay cả ở không gian rộng mà không cần thay túi bụi,không cần đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường. Ngoài ra, việc vệ sinh hộp chứa bụi cũng khá dễ dàng chỉ với một nút nhấn cực tiện lợi.

Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium tiện lợi

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR có tốt không? Có đáng mua không?

Máy hút bụi công nghiệp 20 lít Hitachi CV-970Y/BR được trang bị bộ lọc Hepa hiện đại kết hợp công nghệ Nano Titanium cho khả năng lọc bụi lên tới 99%.

Bộ lọc Hepa: Bộ lọc này sẽ được đan ngẫu nhiên từ các sợi thủy tinh có đường kính 0,3 đến 2,0 micromet chỉ khoảng bằng 0,0025 đường kính một sợi tóc, nhờ vậy có thể lọc được những hạt bụi, nấm mốc và vi khuẩn siêu nhỏ,… bắt được các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc thông thường không làm được. Nếu gia đình có trẻ nhỏ hay người mắc các bệnh về hô hấp như hen suyễn hoặc nuôi thú cưng thì dòng máy hút bụi bộ lọc HEPA chính là lựa chọn lý tưởng. Bởi khả năng lọc đến 99,95% mọi hạt bụi nhỏ giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh hen suyễn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Nano Titanium: Phân tử Nano Titanium với đường kính chỉ 5 nanometer có thể bắt được những vi khuẩn, bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng có kích thước lớn nằm trong không khí. Bộ lọc này sử dụng chất xúc tác Tio2 cho tác dụng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Nhờ có 2 bộ lọc hiện đại này mà giúp ngăn chặn, tiêu diệt vi khuẩn, bụi mịn, bụi nhỏ đồng thời tiêu diệt tới 99% mùi khô khó chịu gây ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng.

Tính năng khác

Không chỉ hút bụi mạnh mẽ hiệu quả mà máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR được trang bị chức năng thổi bụi cực tiện lợi bạn có thể thổi bụi ở khe hở,ngóc ngách hay thổi cả lá rụng dễ dàng hơn bao giờ hết,tối ưu khả năng làm sạch của máy hút bụi.

Vận hành êm ái

Nhắc đến máy hút bụi công nghiệp người dùng thường nghĩ tới chiếc máy hút bụi có kích thước cồng kềnh, hơn nữa lại gây tiếng ồn lớn khó chịu. Nhưng với máy hút bụi Hitachi CV-970Y/BR sẽ xóa tan nỗi lo này cho bạn. Máy hút bụi với sức hút khủng,hút bụi mạnh mẽ nhưng vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 80dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh của người dùng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

2.Có nên mua máy hút bụi công nghiệp 20 lít Hitachi CV-970Y/BR?

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR có tốt không? Có đáng mua không?

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

  • Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả
  • Nếu bạn cần dung tích chứa bụi lớn dọn dẹp hiệu quả không gian rộng, không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần
  • Còn nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu hút bụi cho không gian nhỏ và vệ sinh không thường xuyên thì nên cân nhắc chọn mua các máy hút bụi thông thường để tránh lãng phí. 

LƯU Ý: Bạn vên vệ sinh và bảo trì máy thường xuyên để giúp các bộ phận trong máy hoạt động ổn định và bền bỉ, hút bụi hiệu quả hơn. Không chỉ thế, nếu kiểm tra thường xuyên người dùng sẽ nhanh chóng phát hiện được những hỏng hóc, sự cố để kịp thời sửa chữa, giúp giữ độ bền và nâng cao tuổi thọ.

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR vừa có giá thành hợp lý lại có công suất lớn hút bụi rất mạnh mẽ hiệu quả hơn nữa trang bị nhiều tính năng đi kèm đem lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nhanh tay liên hệ tới website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook