0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Ngày Đăng: 10:36 24/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) có xuất xứ Thái Lan được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu những công nghệ mới có trên chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt Toshiba inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V(WK) là dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại với gam màu trắng thanh thoát, cùng nắp máy màu đen tạo lên sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng. Vỏ máy được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp chống xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Chiếc máy này có khối lượng giặt 7,5kg thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Đồng thời, máy tích hợp đa dạng chương trình giặt đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn sử dụng.

Công nghệ Greatwave – sức mạnh siêu sóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Greatwave trên máy giặt Toshiba 7,5kg TW-BH85S2V(WK) sẽ tạo ra các luồng sóng nước mạnh mẽ, xoáy sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật được mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn. Mang đến hiệu quả giặt giũ nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho bạn hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Công nghệ Real Inverter

Máy giặt Toshiba lồng ngang tích hợp công nghệ Real Inverter hiện đại, sử dụng các động cơ máy móc hoạt động êm ái, bền bỉ giúp duy trì được tốc độ quay ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, công nghệ này còn tích hợp cảm biến Econavi có khả năng chuẩn đoán được lượng quần áo và chất liệu nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp. Hạn chế được tình trạng rung lắc, nâng cao tuổi thọ cho máy và giúp tiết kiệm nước tối đa.

Chương trình Color Care

Chương trình Color care có khả năng giặt sạch quần áo nhanh chóng và làm giảm tình trạng phai màu. Quần áo được giặt ở chế độ này sẽ luôn giữ nguyên được độ mới như ban đầu và làm mềm sợi vải hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Giặt nhanh 15 phút – Giải pháp hòan hảo cho cuộc sống bận rộn

Chế độ giặt nhanh 15 phút có trên máy giặt Toshiba giá rẻ đã mang đến cho người dùng được trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới, chỉ với những chiếc áo bị sót hoặc cần giặt gấp thì hãy dùng ngay tới chức năng giặt nhanh 15 phút, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin hoàn toàn hữu ích trên đã cho thấy máy giặt Toshiba TW-BH85S2V(WK) là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook