0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba kêu cạch cạch vì sao vậy,phải sửa như thế nào?

Ngày Đăng: 14:05 10/04/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba nhà bạn phát ra tiếng kêu tạch tạch hoặc cạch cach mà bạn không biết vì sao. Hãy đọc bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để biết cách sửa lỗi nhé!

1.Nguyên nhân dẫn đến máy giặt Toshiba bị kêu cạch cạch

Máy giặt Toshiba kêu cạch cạch vì sao vậy,phải sửa như thế nào?

Khi nhà bạn sử dụng máy giặt Toshiba gặp trường hợp máy giặt bị kêu cạch cạch. Bạn cũng đừng lo lắng quá vì đây là một trong những lỗi thường gặp của máy giặt. Một số nguyên nhân dẫn đến lỗi trên là:

  • Hộp số của máy giặt bị kẹt dẫn đến bị kẹt.
  • Động cơ của máy gặp sự cố.
  • Van xả của máy giặt bị hỏng.
  • Board mạch điều khiển của máy giặt gặp sự cố.

2.Sửa chữa máy giặt bị kêu cạch cạch

Khi gặp phải lỗi máy giặt kêu cạch cạch bạn cần đến sự giúp đỡ của các trung tâm sửa chữa máy giặt. Khi bị lỗi này bạn cần đến địa chỉ uy tín,thay thế linh phụ kiện chính hãng để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Máy giặt Toshiba kêu cạch cạch vì sao vậy,phải sửa như thế nào?

Trung tâm Điện máy Thiên Phú là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình gặp lỗi cần sửa chữa ở máy giặt. Vơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm trong công việc. Kỹ thuật viên tay nghề cao và bắt đúng bệnh thay thế linh kiện chính hãng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu khi cần sửa chữa máy giặt Toshiba nữa.

3.Hướng dẫn khách hàng bảo dưỡng vệ sinh máy giặt Toshiba để không xảy ra lỗi kêu cạch cạch.

Máy giặt Toshiba kêu cạch cạch vì sao vậy,phải sửa như thế nào?

Kiểm tra nguồn điện: Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện đã được rút ra khi kết thúc quá trình giặt chưa để tránh những sự cố không đáng có xảy ra.

Vệ sinh máy giặt bên ngoài: Bạn sử dụng khăn mềm lâu nhẹ nhàng phần vỏ và nắp bên ngoài của máy giặt. Từ đó tăng sự sáng bóng và tuổi thọ cao cho máy.

Vệ sinh lưới lọc cho van cấp nước: Bạn khóa nguồn nước và lưới lọc của van cấp nước ra. Lấy bàn chải vệ sinh lưới lọc nhẹ nhàng tráng bị thủng rách.

Vệ sinh lưới lọc sơ vải: Cũng như lưới lọc van cấp nước. Bạn tháo lưới lọc ra và dùng bàn chải vệ sinh nhẹ nhàng cho lưới lọc.

Vệ sinh lồng giặt: Ở một số máy giặt Toshiba đã có chế độ vệ sinh lồng giặt, bạn chỉ cần ấn nút là máy đã được vệ sinh. Còn đồi đối với máy không có chế độ vệ sinh. Bạn cần chuẩn bị ít giấm và chanh hòa tan với nước và chọn chế độ giặt như bình thường.

Điên máy Thiên Phú vừa chỉ ra các nguyên nhân khiến máy giặt Toshiba kêu cạch cạch. Hy vọng với những thông tin mà điện máy Thiên Phú đem lại. Bạn sẽ bảo vệ vệ cho máy giặt Toshiba nhà mình luôn sáng bóng và tăng cao tuổi thọ. Nếu máy giặt nhà bạn gặp lỗi hãy liên hệ đến hotline 024.38783333 để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook