0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BK95S3V(SK) là sự lựa chọn thông minh của mỗi gia đình.

Ngày Đăng: 17:11 24/07/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BK95S3V(SK) được các chuyên gia hàng đầu về máy giặt tạo ra. Với tiêu chí rẻ, bền đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về dòng máy giặt này. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về model máy giặt này nhé.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế hợp với mọi không gian

Máy giặt Toshiba inverter TW-BL95A4V(SS) được thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng lồng ngang dễ dàng cho thêm quần áo. Kết hợp với màu sắc đẹp nhã nhặn càng tôn lên vẻ sang trọng hơn cho không gian đặt máy giặt. Cùng với số cân khá lớn lên đến 8.5kg thích hợp với gia đình có đông người. Từ 4-5 người trở lên mà không cần phải chia ra làm nhiều lần giặt. Vừa tiết kiệm điện, nước vừa tiết kiệm thời gian vào những việc khác.

Ngoài ra máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BL95A4V(SS) này được tích hợp 12 chương trình giặt.Trong đó có 8 chương trình giặt thích hợp với mọi loại quần áo. Vừa tiết kiệm cho phí giặt, vừa tiết kiệm thời gian hơn cho gia đình.

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BK95S3V(SK) là sự lựa chọn thông minh của mỗi gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash trên máy giặt Toshoba lồng ngang

Máy giặt Toshiba cửa trước được sử dụng nước nóng giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn. Hạn chế tối đa bột giặt dính trên quần áo đồng thời loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ. Ngoài ra công nghê hơi nước còn giúp lọai bỏ hiệu quả các vi khuẩn nấm mốc gây hại đến quần áo. Cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp tới da nhạy cảm . Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó quần áo được phẳn hơn và giữ độ bền lâu hơn máy giặt thông thường.

Công nghệ Greatwaves sức mạnh siêu sóng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL95A4V(SS) này được tích hợp công nghệ Greatwaves siêu sóng. Gúp đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như hạn chế độ phai màu của quần áo sau khi giặt. Ngoài ra công nghệ Greatwaves tích hợp 3 công nghệ tiên tiến gồm Origin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Flush Waves giúp giặt sạch với sóng nước mạnh mẽ. Cuối cùng là Color Care giúp hạn chế phai màu quần áo. Vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình vào mỗi tháng cũng như tiết kiệm nước giặt hiệu quả cho mỗi lần giặt. Các sơ vải được loại bỏ hiệu quả giữ thẩm mỹ cho từng bộ đồ mỗi khi ra đường.

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BK95S3V(SK) là sự lựa chọn thông minh của mỗi gia đình.

Công nghệ Inverter vận hành ổn định tiết kiệm điện năng

Với công nghệ inverter trên máy giặt Toshiba cửa trước TW-BL95A4V(SS). Giúp máy vận hành ổn định, êm ái không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn thế công nghệ inverter còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng. Tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình vào mỗi tháng. Đảm bảo quần áo được giữ như mới . Giúp bạn tự tin hơn khi ra đường.

Công nghệ siêu bọt khí Nano giúp quần áo được lưu giữ hương thơm lâu hơn trên quần áo

Công nghệ này sẽ giúp máy giặt Toshiba 8.5kg inverter TW-BL95A4V(SS). Đánh tan bọt xà phòng thành những hạt khí siêu nhỏ li ti, thẩm thấu sâu vào quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn sâu từ bên trong mà không cần sử dụng quá nhiều bột giặt. Vừa tiết kiệm nước giặt và trên quần áo luôn luôn được lưu giữu hương thơm. Giảm hiệu quả độ nhăn trên từng lớp vải.

Kết hợp với tính năng thêm đồ người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy. Kể cả khi máy đã bắt đầu chu trình giặt, không lo sót quần áo khi giặt. mà bạn không cần phải chia ra làm nhiều mẻ. Tiết kiệm thời gian giặt rũ hơn rất nhiều.

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BK95S3V(SK) là sự lựa chọn thông minh của mỗi gia đình.

Nhìn Chung máy giặt Toshiba inverter TW-BL95A4V(SS) được thiết kế khá vừa mắt cũng như kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc giặt giũ của gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook