0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) có gì đặc biệt. Gía bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:05 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) là một trong những model máy giặt mới được hãng cho ra mắt vào năm 2021. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1.Đôi nét về chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng AW-L805AV(SG)

Máy giặt Toshiba AW-L805AV được sản xuất tại Thái Lan ứng dụng nhiều công nghệ hoàn toàn mới lạ. Nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với giá thành vô cùng rẻ. Dung tích tủ không quá nhỏ vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

2.Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV(SG) có gì đặc biệt

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế máy giặt

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) có gì đặc biệt. Gía bao nhiêu?

Máy giặt AW-L805AV(SG) được thiết kế với lồng giặt đứng theo phong cách truyền thống. Kết hợp với tông màu xám bạc hiện đại, dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Nắp máy được làm bằng kính chịu lực giúp bạn yên tâm khi sử dụng; họa tiết chấm bi trên nắp máy còn giúp nước không bị đọng lại trong quá trình giặt.

Bảng điều khiển được tích hợp 2 ngôn ngữ Anh- Việt giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ phù hợp nhất.

Với khối lượng giặt lên đến 7kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn. Phù hợp với những gia dình ít thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ không quá cao.

Ngoài ra, công nghệ trên tủ lạnh cũng khá đặc biệt

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) có gì đặc biệt. Gía bao nhiêu?

Lồng giặt máy được làm bằng thép không gỉ vừa an toàn, mang lại hiệu quả giặt tốt nhất. Với thiết kế lồng giặt có các gờ nổi hình ngôi sao, cùng các lỗ nước siêu nhỏ. Đảm bảo hiệu quả giặt tốt nhất, bảo vệ các sợi vải không bị sờn rách.

Mâm giặt được tích hợp công nghệ đảo chiều theo kim đồng hồ và ngược lại. Quần áo sẽ được quay liên tục trong thời gian dài, sẽ giúp quần áo được tơi hơn sau quá trình giặt. Hạn chế tình trạng xoắn rối, không nhăn nhúm khi lấy ra ngoài, tiết kiệm thời gian là ủi cho gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-L805AV(SG) còn có khả năng xác định được lượng quần áo trong máy giặt để đưa ra lượng nước phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn, mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tuyệt đối.

Ngoài ra, máy giặt còn có chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ các vi khuẩn bên trong lồng giặt, các cặn bẩn, bột giặt, sơ vải,..Giúp quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tha, tránh tình trạng dị ứng khi mặc.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV(SG) có gì đặc biệt. Gía bao nhiêu?

Nhiều chế độ giặt khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với từng loại vải. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, không hư hỏng sợi vải, tiết kiệm hóa đơn hàng tháng cho gia đình bạn.

3.Máy giặt Toshiba cửa trước AW-L805AV(SG) có giá bao nhiêu?

Chiếc máy Toshiba AW-L805AV(SG) hiện đang được bán với giá 4.150.000 đồng. Mức giá vô cùng rẻ phù hợp cho mọi gia đình; với kinh tế hạn hẹp bạn cũng có thể sở hữu được chiếc máy giặt này. Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại chắc chắn đáp ứng được nhu cầu giặt cơ bản của mọi người.

Qua bài viết trên đây, chắn hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy giặt này. Nếu bạn yêu thích nó hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook