0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S3V(SK) giặt thông minh, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 14:15 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S3V(SK) từ khi được ra mắt đã nhận được vô số phản hồi tốt. Đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo với công nghệ thông minh và tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hẹn giờ giặt quần áo

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S3V(SK) giặt thông minh, tiết kiệm điện

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Khi tích hợp tính năng hẹn giờ khởi động máy. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian chờ sẵn để chiếc máy có thể tiến hành hoạt động theo thời gian mà bạn cần. Mà không cần bạn phải có mặt tại thời điểm đó để khởi động máy.

Một lựa chọn tốt nhất dành cho các người dùng khi có cuộc sống tương đối bận rộn. Nhưng vấn muốn hoàn thành xong trong đúng thời gian mình rảnh. Bạn có thể cài đtặ thời gian lên đến nhiều giờ phụ thuộc vào khoảng thời gian mà bạn mong muốn.

Tự khởi động khi có điện

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S3V(SK) giặt thông minh, tiết kiệm điện

Một tính năng thông minh nữa cũng sẽ giúp người dùng thấy yêu thích chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) này đó chính là tính năng tự động khởi động máy khi có điện. Trong quá trình máy đang hoạt động, vì một số nguyên nhân nào đó, khiến chiếc máy không thể hoạt động hoặc ngừng hoạt động. Có thể do mất điện hoặc tuột ổ cắm.

Chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK105S3V(SK) sẽ tự động xác định và ghi nhớ các chương trình giặt đang dở dang. Để khi nguồn điện được kết nói trở lại, chiếc máy có thể tiếp tục chương trình mà mình đang giặt. Mà không cần người dùng phải tác động hay thao tác lại quá trình giặt từ đầu.

Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, điện nước hàng tháng cho người dùng khi lựa chọn sử dụng máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V(SK)

Các tính năng phụ trợ tiết kiệm

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S3V(SK) giặt thông minh, tiết kiệm điện
  • Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S3V(SK) sử dụng động cơ bằng nam châm vĩnh cửu, giúp chiếc máy giặt có thể hoạt động êm ái, bền bỉ không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong khi giặt.
  • Công nghệ giặt nước nóng sẽ giúp quần áo được làm mềm và đánh bay vết bẩn một cách hiệu quả nhất. Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ trong thời gian ngắn
  • Công nghệ giặt siêu sóng giúp cuốn trôi hoàn toàn các vết bẩn trong lồng giặt. Giảm thiểu tối đa lượng nước cũng như điện năng tiêu thụ
  • Công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp chiếc máy giặt TW-BK105S3V(SK) hoạt động êm ái, giảm thiểu tối đa sự chuyển động dư thừa. Nhằm tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất.

Hiện tại dòng máy giặt Inverter Toshiba TW-BK105S3V(SK) có giá bán chỉ 7.850.000 đồng một lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay. Nhằm tối ưu hóa công việc giặt nhưng vẫn có thể tiết kiệm một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook