0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu

Ngày Đăng: 10:29 26/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiệu quả và tiện lợi. Với chức năng sấy tích hợp, máy giặt sấy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết.

Công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV

Chiếc máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV được hãng ứng dụng cho nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt sấy này được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Tạo ra những bong bóng siêu mịn giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Góp phần bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, giảm phai màu hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm cặn chất giặt tẩy bám trên quần ào gây ngứa ngáy khi mặc.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam tiên tiến. Hỗ trợ diệt đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, hơi nước fon giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt Samsung sở hữu công nghệ AirWash độc đáo. Giúp loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn cho quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ AirWash sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần, tiêu diệt khuẩn 99.9% và loại bỏ mùi không mong muốn.

Nổi bật hơn, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive trên máy giúp việc giặt quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ dùng vòi xịt nước siêu tốc và lực nước mạnh mẽ, QuickDrive tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt. Người dùng có thể giặt và xả quần áo một cách hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần giặt gấp quân áo mà vẫn muốn đảm bảo sự sạch sẽ và tươi mới.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV sang trọng, tiết kiệm không gian

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại. Với màu sắc trang nhã và hài hòa, sản phẩm mang đến không gian hiện đại cho căn phòng giặt của bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu

Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, máy giặt sẽ đảm bảo sự bền bỉ và chống lại tác động của thời gian và sự ma sát. Thêm nữa, nắp máy làm bằng kính chịu lực mang lại tính thẩm mỹ cao, cho bạn quan sát quá trình giặt sấy một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển với nút xoay chọn chương trình giúp bạn điều chỉnh các chế độ giặt sấy một cách linh hoạt và thuận tiện. Với ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt cung cấp sự tiện lợi trong việc đọc hiển thị, hiểu rõ các thông tin và tùy chọn của máy.

Chức năng sấy tích hợp của Samsung WD95T4046CE/SV là giải pháp lý tưởng cho những ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt. Chức năng này giúp quần áo khô nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức phơi đồ. Khối lượng giặt 9.5kg và sấy đến 6kg, sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV sở hữu động cơ Digital Inverter bền bỉ

Nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn cùng chức năng sấy nên nhiều người dùng khá lo lắng về hiệu năng sử dụng điện của máy giặt Samsung cửa trước WD95T4046CE/SV. Hiểu được nỗi lo này nhà sản xuất đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ Digital inverter mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu

Máy được trang bị động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho máy giặt vận hành bền bỉ, m ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ này được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho máy giặt.

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV

Máy giặt Samsung inverter WD95T4046CE/SV được tích hợp những tính năng thông minh như:

Với chế độ Drum Clean giúp giặt quần áo một cách hiệu quả. Tự động thông báo khi lồng giặt cần được vệ sinh. Điều này giúp bạn duy trì máy giặt luôn sạch sẽ như mới và đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu. Chế độ Drum Clean này giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi, cặn bám. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em: Với tính năng khóa trẻ em, bạn có thể yên tâm khi máy giặt đang hoạt động. Từ đó tránh những tình huống không mong muốn. Khóa trẻ em giữ cho các cài đặt và chương trình giặt được bảo vệ, ngăn chặn trẻ em khác tham tay vào máy giặt.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu

Samsung WD95T4046CE/SV còn có tính năng thêm đồ trong lúc giặt. Tính năng này cho phép bạn thêm quần áo hoặc vật dụng bị bỏ sót vào trong máy giặt. Bạn chỉ cần nhấn vào nút tương ứng và máy giặt sẽ dừng tạm thời để bạn có thể mở nắp và thêm đồ vào.

Giá máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV hợp lý

Hiện tại, máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg đang được bán với mức giá hấp dẫn. Với mức giá chỉ còn 8.450.000 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay thiết bị giặt sấy tiên tiến và tiện lợi này.

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95T4046CE/SV với sự kết hợp giữa hiệu suất vượt trội và công nghệ tiên tiến. Đem lại trải nghiệm giặt sấy tuyệt vời và tiện ích cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy giá tốt thì máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 8 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook