0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV 14kg lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 23:19 11/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV 14kg là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu Samsung. Máy giặt này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2023 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV

Máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV có kiểu dáng máy giặt cửa ngang. Máy được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, mang lại cảm giác như đang được lắp âm vào tủ, đem đến sự hài hoà khi phối cùng các thiết bị nội thất khác. Kết hợp cùng tổng thể mang tone màu trắng/xanh trang nhã giúp nâng tầm không gian sống, tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV 14kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kết hợp cùng núm xoay để lựa chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị rõ ràng cùng những ký hiệu dễ dàng nhận biết giúp người thuận tiện thao tác trên máy giặt WD14BB944DGM/SV.

Cửa máy giặt WD14BB944DGM/SV được làm bằng kính cường lực 2 lớp độ bền cao, có khả năng giảm chấn hạn chế kẹt tay. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Sản phẩm có phần lồng máy giặt được làm bằng thép không gỉ, hạn chế được vi khuẩn, mảng bám, tăng độ bền cho máy giặt theo thời gian. Thiết kế lồng giặt hình kim cương giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Samsung WD14BB944DGM/SV có khối lượng giặt 14 kg và khối lượng sấy 8 kg. Sản phẩm sẽ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 7 thành viên trở lên hay gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ cảm biến thông minh

công nghệ AL Wásh

Máy giặt Samsung inverter WD14BB944DGM/SV được trang bị công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Nhờ trang bị 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn để. Sau đó máy sẽ đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp, giúp người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt quần áo. Cho hiệu suất giặt sạch hoàn hảo nhất mà không phải tính toán quá nhiều.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Dispenser. Tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền cho quần áo và tránh lãng phí. Chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser có thể sử dụng đến 1 tháng.

Công nghệ giặt sạch sâu

Nhờ tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo nhờ công nghệ Eco Bubble. Công nghệ này giúp đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy. Đồng thời bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nhanh QuickDrive. Điều này giúp rút ngắn thời gian giặt giũ chỉ trong 39 phút nhưng quần áo vẫn đảm bảo hiệu quả sạch. Vì thế bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình, tiết kiệm thời gian cho việc giặt.

công nghệ

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt Samsung cửa trước WD14BB944DGM/SV công nghệ giặt Hygiene Steam. Khi đó nước sẽ được đun sôi để tạo ra hơi nước, nhanh chóng len sâu vào từng sợi vải. Góp phần loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Công nghệ tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Thiết bị được tích hợp công nghệ tiết kiệm Digital Inverter tiên tiến. Được trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát giúp vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đồng thời tiết kiệm điện năng, tăng hiệu quả vận hành, hoạt động bền bỉ hơn. Máy giặt đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 13.5 Wh/kg.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ chống rung ồn VRT+ hiện đại. Có thể phát hiện và giảm rung lắc đến 30% trong quá trình giặt. Máy tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm ái, tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ. Bạn có thể giặt giũ quần áo bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình ban.

công nghệ Digital inverter

Tính năng hiện đại khi dùng máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGM/SV

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WD14BB944DGM/SV được áp dụng những tính năng thông minh như:

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Hỗ trợ loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt của máy giặt sấy Samsung WD14BB944DGMSV. Hỗ trợ diệt 99,9%* vi khuẩn gây mùi, cặn bám trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Hẹn giờ giặt: Đây là một sự tiện lợi phù hợp cho những người khá bận rộn. Khi cài đặt xong, máy sẽ tự động giặt quần áo và khi bạn đi làm việc khác trở về đã có thể lấy quần áo ra phơi ngay vô cùng tiện lợi. Tiện ích này giúp hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bàn phím, cho chu trình diễn ra xuyên suốt. Đồng thời khóa chặt cửa để trẻ không mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Đèn chiếu sáng lồng giặt: Giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm sót đồ giặt trong lồng. Tính năng này sẽ giúp bạn không còn phải tốn thời gian tìm kiếm đồ nữa.

tính năng

Chương trình giặt nhanh 15 phút: Đây là lựa chọn phù hợp cho quần áo ít bẩn, khối lượng quần áo ít là giải pháp hiệu quả khi bạn cần quần áo gấp.

Giá tham khảo của máy giặt sấy Samsung Bespoke inverter WD14BB944DGM/SV 14kg hiện nay là 15.350.000 triệu đồng.

Nhìn chung thì máy giặt Samsung WD14BB944DGM/SV với thiết kế sang trọng, khả năng giặt sạch nhanh chóng kết hợp đa dạng tính năng hiện đại sẽ đem tới cho mọi người nhiều tiện ích hơn. Máy giặt này chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook