0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg – Chiếc máy giặt được săn đón nhiều

Ngày Đăng: 23:37 13/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Samsung WD11T734DBX/SV có khá nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những chiếc máy giặt được săn đón nhiều của Samsung. Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tính năng thông minh. Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Mẫu máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống của bạn. Máy mang gam màu trầm tính thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng vượt trội.

máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Sản phẩm có bảng điều khiển có ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Anh hoặc Việt. Việc sử dụng và điều chỉnh các chức năng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nắp máy kính chịu lực không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Đồng thời nắp máy còn giúp bảo vệ máy giặt sấy khỏi va đập và xước. Người dùng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong máy..

Samsung WD11T734DBX/SV có chức năng giặt và sấy tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ nhu cầu giặt sấy cho gia đình bạn. Đặc biệt vào những ngày thời tiết ẩm ướt, ít nắng. Với khối lượng giặt 11kg, khối lượng sấy 7kg. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

Nổi bật đó là sản phẩm được trang bị công nghệ AI Dispenser. Với lượng nước giặt và nước xả được phân bổ chính xác theo khối lượng áo quần. Điều này đảm bảo rằng mỗi lần giặt đều sử dụng đúng lượng nước cần thiết, tránh lãng phí chất giặt tẩy. Bạn chỉ cần đổ đầy ngăn nước giặt xả một lần và không cần phải đong nước giặt xả mỗi lần giặt.

công nghệ

Samsung đã trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Công nghệ này kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn. Nhờ đó nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Nhờ vào bong bóng siêu mịn, công nghệ giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải sáng mới, bền màu.

Máy giặt đi kèm với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Công nghệ này sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi vào toàn bộ bề mặt áo quần. Quá trình này giúp loại bỏ cặn bẩn, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AirWash. Sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Công nghệ này giúp khử mùi và diệt khuẩn 99,9% cho quần áo. AirWash giúp áo quần sạch khuẩn, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng. Quần áo của bạn sẽ luôn được giữ sạch, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Chưa hết, máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sở hữu công nghệ QuickDrive. Công nghệ này giúp giặt và xả hiệu quả chỉ trong 39 phút. Công nghệ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Góp phần tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn, cho hiệu quả giặt sạch sâu.

Tiết kiệm điện khi sử dụng máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

Ưu điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV giúp tiết kiệm điện năng.

 máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Chiếc máy giặt Samsung giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Vì thế nên hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng máy.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có nhiều tính năng hiện đại

Máy giặt được hãng trang bị nhiều tính năng, đem đến những trải nghiệm thú vị.

Chiếc máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Chức năng này cho phép bạn khóa máy giặt sấy để tránh trẻ em nghịch phá. Điều này giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ và tránh các sự cố không mong muốn.

Sản phẩm được áp dụng tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Chức năng này giúp làm sạch. loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám và mùi hôi trong quá trình sử dụng. Với việc vệ sinh định kỳ giúp máy giặt hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV sử dụng bảng điều khiển thông minh AI. Có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.

Cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings. Người dùng có thể sử dụng điện thoại để theo dõi và tùy chỉnh máy một cách tiện lợi.

Một chiếc máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có thiết kế tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh để người mua bỏ tiền ra sở hữu chúng. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên thì hãy thử cân nhắc máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook