0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:12 08/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA có tốt không? Giá bao nhiêu? Đều là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy nên, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm kiếm câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

LG FV1412H3BA là một trong những dòng máy giặt đang tạo sức hút trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn cảm thấy băn khoăn về việc có nên đầu tư vào sản phẩm này hay không, vì cũng có nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng. Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá máy giặt xem có tốt không? Giá bao nhiêu? Chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA có tốt không?

Để có thể đánh giá được máy giặt sấy LG FV1412H3BA có tốt hay không? Đòi hỏi mọi người sẽ phải tìm hiểu về chất lượng của nó.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Chiếc máy giặt sấy LG FV1412H3BA được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang. Cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp máy hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất. Chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và giảm trầy xước.

Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng cảm ứng. Vừa có núm xoay vừa có nút nhấn. Lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Màn hình LED được thiết kế to nằm ở bên phải góc máy, bạn quan sát và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong lồng giặt. Nắp máy giúp nâng cao độ bền cho máy, cách nhiệt tốt.

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống rỉ sét theo thời gian. Đồng thời, lồng giặt còn giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

LG FV1412H3BA tích hợp chức năng giặt và sấy, đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo ở mọi điều kiện thời tiết nắng hay mưa bất thường. Với khối lượng giặt 12kg và sấy đến 7kg quần áo máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG inverter FV1412H3BA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt LG inverter FV1412H3BA

Đầu tiên là công nghệ giặt TurboWash, luồng nước được phun ra mạnh mẽ. Nhanh chóng thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên trong quần áo. Đồng thời, lồng giặt đạt tốc độ quay nhanh, tăng áp lực của dòng nước. Qua đó đánh bay vết bẩn cứng đầu, cho quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 55 phút. Quần áo vẫn sạch tinh tươm, phù hợp cho những người bận rộn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó, công nghệ này sẽ giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để loại bỏ vết bẩn. Góp phần bảo vệ quần áo tốt hơn 18%, không lo quần áo bị giãn hay mất dáng khi giặt.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ đặc biệt. Giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi đáng kể. Cho quần áo được sấy khô sạch sẽ, tinh tươm sau mỗi lần giặt,

Chiếc máy giặt LG FV1412H3BA còn được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay thông qua cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt. Các chuyển động giặt đó bao gồm: nhào trộn, đập, nén, đảo, quay và chà xát. Từ đó, công nghệ còn hỗ trợ giảm xoắn rối quần áo, nâng niu từng sợi vải. Hơn thế, công nghệ này còn khắc phục tối đa các hiện tượng rách, tưa chỉ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

công nghệ giặt 6 chuyển động

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Với nhiệt độ từ hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách dễ dàng. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ giúp bảo vệ làn da của người mặc, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Đánh giá tính năng máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA sở hữu những tính năng thông minh như:

Máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân. Từ đó, hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, quản lý chu trình giặt tốt hơn.

Thêm nữa, sản phẩm còn có tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Giúp cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi nhân tố bên ngoài.

máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA

Máy có khả năng kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt này nhanh chóng, bất kỳ đâu.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện ở máy giặt LG FV1412H3BA

Ngoài việc đánh giá cao về khả năng giặt sạch, máy giặt sấy LG FV1412H3BA còn được khen ngợi với khả năng tiết kiệm điện năng. Sở dĩ sản phẩm này được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ góp phần giúp thiết bị vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng hiệu quả.

Bởi công nghệ inverter này giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Sử dụng điện nước hợp lý, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Tóm lại, với những đánh giá trên có thể thấy được chất lượng của máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA rất tốt. Thỏa mãn mọi tiêu chí người dùng về thiết kế, khả năng giặt sạch, diệt khuẩn, tiết kiệm điện. Rất xứng đáng để đầu tư cho gia đình sử dụng. Mọi người có thể tham khảo thêm giá bán sản phẩm để quyết định nên mua hay không nhé.

máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA

Giá máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA bao nhiêu?

LG FV1412H3BA là dòng máy giặt sấy, khối lượng giặt lớn 12kg. Cùng với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên sản phẩm hiện đang được bán với giá 13.500.000 triệu đồng. Nhìn chung đây là mức giá không quá cao, nhưng nếu so với các dòng sản phẩm khác cùng đặc điểm như vậy thì giá máy giặt rẻ hơn rất nhiều.

Kết luận:

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người đã có được câu trả lời cho câu hỏi máy giặt LG FV1412H3BA có tốt không? Nhìn nhận khách quan thì đây hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng có mức giá khá hợp lý. Vậy nên, hãy dựa vào nhu cầu của mình, điều kiện tài chính và nhu cầu giặt để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook