0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sấy LG inverter 9 Kg FV1409G4V có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 07:19 11/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế giặt kết hợp sấy

Máy giặt LG inverter FV1409G4V thuộc dòng máy giặt cửa trước mang màu xám sang trọng và đẳng cấp sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia điình của bạn.

Khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 5 thành viên, hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu vừa giặt hoặc sấy với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ, nhất là tiết kiệm thời gian làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Máy Giặt Sấy LG inverter 9 Kg FV1409G4V có gì đặc biệt

Công nghệ inverter

Máy giặt sấy LG inverter 9kg sấy 5kg Fv1409G4V lồng ngang được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ ngoài ra tiết kiệm được tiền điện, nước cho gia đình bạn một khoản đáng kể hàng tháng.

Động cơ truyển động trực tiếp

Nhờ động cơ truyển động trực tiếp máy giặt sấy LG vận hành êm ái, không bị rung lắc như những dòng máy giặt chạy bằng dây cuaroa khác. Ngoài ra còn bảo vệ quần áo mềm mại và màu bền đẹp như mới.

Công nghệ giặt hơi nước nóng

Máy Giặt Sấy LG inverter 9 Kg FV1409G4V có gì đặc biệt

Công nghệ giặt hơi nước nóng của máy giặt LG lồng ngang giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe hô hấp gia đình nhà bạn.Công nghệ này còn giúp quần áo ít nhắn hơn giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi quần áo.

Công nghệ giặt 6 Motion DD

Với công nghệ giặt 6 Motion DD của máy giặt sấy LG, quần áo được làm sạch tối ưu với các bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay: nhào, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Điều này còn có nghĩa, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải và tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Máy giặt thông minh

Máy Giặt Sấy LG inverter 9 Kg FV1409G4V có gì đặc biệt

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh ở trên tay là bạn có thể điều khiển máy giặt sấy LG mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đi làm bạn có thể hẹn giờ giặt, chon chương trình giặt khi bạn về là có thể phơi quần áo luôn mà không mất thời gian chờ đợi.

Máy giặt và máy sấy tích hợp 2 trong 1

Không gian nhà bạn hẹp không có chỗ kê và phơi đồ thì chiếc máy giặt LG này được LG ưu ái tích hợp chế độ giặt và sấy 2 trong 1 giúp bạn tiết kiệm được chi phí và không gian nội thấp cho gia đình mình. quần áo bạn nhanh khô hơn chỉ cần phơi với chút gió nhờ vào chức năng sấy của máy.

Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn về thiết kế và các chức năng công nghệ của chiếc máy giặt LG giá rẻ này, hy vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt sấy LG ứng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook