0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Ngày Đăng: 14:59 24/11/2019
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa mưa ẩm quần áo của bạn có mùi hôi do không được phơi dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt các gia đình sinh sống trong các căn hộ chung cư, máy giặt sấy giá rẻ sẽ giúp bạn khắc phục, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn những máy giặt sấy giá rẻ là giải pháp tối ưu cho mùa mưa ẩm.

1. Máy Giặt Sấy Lồng Ngang LG Inverter TWC1408D4W

Máy giặt LG inverter TWC1408D4W với chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng siêu hạng, làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất. Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Máy giặt sấy LG giá rẻ là một trong những công nghệ hàng đầu của máy giặt. Tiết kiệm không gian và dành được nhiều chỗ hơn cho gia đình bạn. Sản phẩm máy giặt sấy LG giá rẻ cho phép bạn giặt và sấy quần áo sạch sẽ mà không cần máy sấy riêng.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Bên cạnh khối lượng giặt là 10 kg và máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 7 kg, chiếc máy giặt sấy Electrolux giá rẻ sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng được 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Nhờ vậy, máy giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 5 – 7 người, cũng như góp phần làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Là một chiếc máy giặt sấy giá rẻ sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt Electrolux inverter này có thiết kế vô cùng khác biệt. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, lồng giặt Lily không chỉ đánh bật vết bẩn nhanh chóng hơn mà nó còn tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải, cho quần áo của bạn được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơn.

3. Máy Giặt Sấy Panasonic NA-S106X1LV2

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-S106X1LV2 được thiết kế màu trắng sang trọng, với đường nét tinh tế, phù hợp với không gian trong nhà bạn. Sản phẩm máy giặt sấy Panasonic được tích hợp nhiều tính năng diệt khuẩn và giặt siêu nhanh, công nghệ Active Foam, cảm biến Econavi và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Với khối lượng giặt lên đến 10 kg cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt lồng ngang sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt sấy giá rẻ giải pháp tối ưu cho cho mùa mưa ẩm

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy giá rẻ so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook