0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg giá hơn 12 triệu có gì đáng mua?

Ngày Đăng: 15:19 06/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu mức giá 12,5 triệu đồng nên nhiều khách hàng đặt câu hỏi máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg có gì đáng mua? Để có câu trả lời chính xác, hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi nhé.

Electrolux EWW1024P5WB ngoài sở hữu chức năng giặt thì còn giúp sấy khô quần áo hoàn toàn. Sản phẩm đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhờ nhiều ưu điểm mà máy sở hữu.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sang trọng, tinh tế

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Điểm nổi bật đầu tiên trên máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB đó là thiết kế. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng tinh tế, mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật cho không gian.

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Điều này hỗ trợ tốt chp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Cùng với độ trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước.

Lồng giặt của máy giặt được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ và giặt sạch quần áo tốt hơn. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu chức năng giặt và sấy

 máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ ở mọi điều kiện thời tiết của người dùng. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch và sấy khô hoàn toàn. Cho quần áo luôm thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện năng đến 50%

Điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ được trang bị cả công nghệ Inverter và chế độ Eco nên sản phẩm đạt chất lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng chỉ 20.3 Wh/kg/.

Công nghệ Inverter hỗ trợ máy giặt sử dụng điện tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy giặt thông thường. Đồng thời, công nghệ này vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ tốt nhất. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Chế độ Eco giúp điều chỉnh vòng quay động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Máy kiểm soát được năng lượng tiêu thụ, sử dụng điện hợp lý. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB giặt sạch quần áo tốt

Với sự góp mặt của công nghệ Hygienic Care và công nghệ Ultramix, máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB đem đến chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Công nghệ này giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Hỗ trợ hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo. Đồng thời, Ultramix còn hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo gây kích ứng da. Ngoài ra, công nghệ này còn bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux EWW1024P5WB 10kg?

Đa dạng các tiện ích thông minh cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB được trang bị nhiều tiện ích thông minh mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi và tuyệt vời:

Đầu tiên là tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, người dùng thể tạm dừng chu trình giặt của máy. Sau đó bổ sung thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể khi không phải giặt 2 lần.

Tiếp đến là tính năng giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ. Những chiếc quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn sẽ được giặt sạch nhanh chóng.

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt sẽ giúp người dùng an tâm hơn. Máy sẽ khóa các phím chức năng để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, tránh những tình huống nguy hiểm.

Nhìn chung, với mức giá 12.500.000 triệu đồng, máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Đặc biệt là nhiều công nghệ giúp quần áo được làm sạch hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy cho gia đình có đông người thì đừng bỏ qua model này nhé.

Bên trên là những thông tin của máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Mong rằng qua chia sẻ sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook