0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC 10kg sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!

Ngày Đăng: 22:35 09/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC 10kg là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình ưa chuộng phong cách hiện đại và giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu chi tiết về chiếc máy giặt này qua bài review bên dưới nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC

Model máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1023P5SC sở hữu thiết kế hiện đại với phối màu hài hòa nên dễ dàng kết hợp cùng nhiều không gian nội thất. Kiểu dáng của máy khá vuông vắn, chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi làm sạch lượng quần áo lớn. Máy có vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn.

máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC

Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực nên phần nắp máy giặt có độ bền cao hơn. Mặt kính trong suốt cũng giúp người dùng theo dõi quá trình làm sạch quần áo dễ dàng. Mặt kính dày dặn cách nhiệt tốt sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng khi thiết bị đang trong chương trình giặt nước nóng.

Lồng giặt bên trong của máy được làm bằng thép không gỉ, vật liệu có độ bền cao và kháng khuẩn tốt. Khi người dùng cần làm sạch lượng đồ lớn thì lồng giặt vẫn đảm bảo tốt trạng thái cân bằng, ổn định. Hơn thế, lồng giặt thép không gỉ ít bẩn hơn nên người dùng không phải mất nhiều thời gian cho quá trình vệ sinh.

Electrolux EWW1023P5SC có bảng điều khiển dạng kết hợp giữa nút xoay và phím cảm ứng khá dễ sử dụng. Hơn nữa toàn bộ các chức năng đều có chú thích song ngữ Anh – Việt nên các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng theo mong muốn.

EWW1023P5SC có khả năng làm sạch cho lượng quần áo lên đến 10kg, sấy khô tối ưu cho lượng đồ dưới 7kg. Như vậy thiết bị hoàn toàn đáp ứng được cả hai nhu cầu làm sạch và sấy khô quần áo cho những gia đình có 5 – 7 thành viên trở lên.

2. Công nghệ giặt hiện đại của máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1023P5SC được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

công nghệ

Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ an toàn, không không rườm rà khi lắp đặt. Nhờ đó quần áo sau khi sấy bằng máy giặt có tính năng sấy sẽ không khô hoàn toàn, bạn nên phơi ngoài gió thêm 1 chút để khô hoàn ôàn nhé.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp hòa tan nước xả vải, thẩm thấu sâu, lưu hương thơm lâu hơn trên áo quần.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Sanitise & Hygienic Care diệt khuẩn bằng hơi nước nóng. Chương trình giặt diệt khuẩn đã được chứng nhận bởi Swissatest. Kết hợp với Hygienic Care sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trên 60°C, thấm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn, virus, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Máy giặt được áp dụng chương trình DelicatePlus hiện đại có thiết kế dàng riêng cho các loại vải mỏng, kết hợp giặt ở nhiệt độ thấp và tốc độ quay chậm. Cho quần áo được giặt nhẹ nhàng và an toàn như phương pháp giặt tay thủ công. Delicates sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, cho đồ luôn bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện với động cơ Eco Inverter

Mẫu máy giặt Electrolux cửa trước EWW1023P5SC có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ cực kỳ hiệu quả. Hơn thế quá trình máy vận hành cũng diễn ra vô cùng êm ái và ổn định nên kể cả khi hoạt động vào buổi tối cũng không làm phiền đến giấc ngủ của mọi người. Máy giặt cũng được người dùng đánh giá cao về độ bền trong suốt thời gian dài sử dụng.

Electrolux EWW1023P5SC sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng với công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm 50% điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định.

Máy giặt có hiệu suất sử dụng điện là 18.9 Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

4. Tính năng thông minh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC

Máy giặt Electrolux 10kg EWW1023P5SC được áp dụng những tính năng thông minh như:

Khóa trẻ em: Khi máy giặt đang hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình mình có trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy. Tính năng này giúp chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Tự vệ sinh lồng giặt: giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bên trong máy giặt. Để không tốn chi phí để nhờ thợ bên ngoài, bạn có thể dùng ngay tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng nước giặt, tăng độ bền máy giặt.

Hẹn giờ giặt: Chức năng thông minh này cho phép người dùng chủ động hơn trong việc giặt giũ. Chỉ cần quản lý tốt người dùng đã có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ trong ngày, cực kỳ phù hợp với những người bận rộn.

tính năng

Lưu chương trình giặt yêu thích: Giúp bạn lưu lại các chương trình yêu thích. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và cài đặt lại mỗi lần sử dụng máy.

Thêm quần áo khi đang giặt: Sau khi chương trình giặt bắt đầu, nếu người dùng phát hiện còn có đồ còn sót lại thì hoàn toàn có thể bổ sung thêm một cách dễ dàng. Người dùng có thể thêm đồ khi đèn báo hiệu trên bảng điều khiển còn sáng. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian và điện nước đáng kể.

5. Giá máy giặt sấy Electrolux EWW1023P5SC

Giá tham khảo của máy giăt Electrolux cửa ngang EWW1023P5SC tại Điện máy Thiên Phú hiện nay là 13.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm máy giặt sấy khối lượng lớn mới ra mắt năm 2024.

Sở hữu Electrolux EWW1023P5SC người dùng sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho phần động cơ, người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Tóm lại, máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1023P5SC là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người đang tìm sản phẩm máy giặt sang trọng, hiện đại và giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook