0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Ngày Đăng: 23:31 24/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Vì thế đây là sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá 7 triệu dành cho gia đình bạn.

Thiết kế máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV hiện đại, tinh tế

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại với gam màu trắng trang nhã. Thiết kế này không chỉ bắt mắt mà còn giúp tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Máy có khối lượng giặt lên đến 9,5kg, phù hợp với các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Khối lượng giặt đa dạng giúp bạn giặt được nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Đi cùng với nút xoay linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt theo mong muốn.

Chất liệu vỏ máy và lồng giặt đều được làm từ thép không gỉ. Không chỉ đảm bảo độ bền mà còn hạn chế gỉ sét và dễ dàng vệ sinh hơn. Lồng giặt của máy giặt với các lỗ thoát nước hình kim cương. Thiết kế này giúp giặt sạch quần áo, chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải, hạn chế hư hỏng khi giặt.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV có khối lượng giặt lớn nên nhiều người khá lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter ban sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát trong quá trình vận hành. Cho máy hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ giúp tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các máy giặt thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện phải trả hàng tháng.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Điều đáng chú ý đó là động cơ của máy được bảo hành lên đến 20 năm. Vì thế bạn có thể an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV diệt khuẩn bằng hơi nước

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm thì chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi giúp diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Công nghệ Hygiene Steam sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước nóng. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào quần áo, len lỏi qua từng kẽ vải. Giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của bạn và trẻ em trong gia đình bạn. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo đáng kể.

Công nghệ này sẽ trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho da nhạy cảm.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung nverter WW95T4040CE/SV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV được ứng dụng những tính năng thông minh, hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Tính năng Smart Check trên máy giặt hỗ trợ người dùng chẩn đoán lỗi. Sau đó đưa ra hướng xử lý cho máy giặt khi gặp sự cố. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại quét mã QR trên máy giặt và thực hiện các hướng dẫn. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Với vòi phun với lực nước mạnh mẽ giúp loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Từ đó tăng độ bền cho thiết bị, nâng cao chất giặt giũ.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV còn có chức năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này, toàn bộ bảng điều khiển và cửa máy được khóa lại. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho chu trình diễn ra xuyên suốt.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg: Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Hơn thế nữa, sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng này rất hữu ích với người dùng bận rộn với nhiều hoạt động hằng ngày. Từ đó sắp xếp công việc giặt giũ khoa học sẽ giúp quần áo được phơi đúng lúc, tránh để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Giá máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV hợp lý

Máy giặt Samsung cửa ngang WW95T4040CE/SV với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại sở hữu mức giá chỉ 7.150.000 triệu đồng. Máy này so với mặt bằng chung máy giặt 9.5kg trên thị trường thì rẻ hơn khá nhiều.

Có nên mua máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV không?

Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu quả giặt giũ vượt trội, máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV là một lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu. Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Mong rằng những chia sẻ chi tiết của Điện máy Thiên PHú sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook