0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 23:50 15/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình đông người sử dụng. Thì đừng bỏ qua máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg. Sau đây, hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá chất lượng của thiết bị trên nhé!

Thương hiệu Samsung luôn đặt ra phương châm mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Cũng chính vì thế, mà tất cả sản phẩm của hãng đều được đầu tư kỹ càng. Một trong những mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa thích đó là máy giặt. Trong đó, máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV là model mới ra mắt vào đầu năm 2024. Những khách hàng tò mò không biết chất lượng thiết bị như nào. Vì thế, nội dung dưới đây, dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá dựa trên thiết kế và tính năng của máy giặt. Mời bạn theo dõi:

1. Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg có tốt không?

Để đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV có tốt không ta dựa trên một số phương diện sau:

1.1 Độ bền của máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Đánh giá thì máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV có độ bền khá cao, tuổi thọ lâu. Vì linh kiện được sản xuất theo dây chuyền hiện đại chuẩn công nghệ cao. Chất liệu vỏ máy làm từ thép không gỉ, hạn chế hoen gỉ, nâng cao độ bền, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Chất liệu lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền, gia tăng hiệu suất giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Chất liệu nắp máy giặt làm từ kính chịu lực, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

1.2 Về kiểu dáng, khối lượng giặt máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau bên trong phòng giặt của gia đình bạn. Sản phẩm còn được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, có thể đặt trên hoặc dưới máy sấy, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Bạn không cần phải thao tác nhiều mỗi khi sử dụng.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH

Sản phẩm được sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng. Người dùng sẽ dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy. Màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và hướng dẫn thông minh, phù hợp cho cả những người không rành về công nghệ.

Samsung WW11CGP44DSH/SV có thể giặt giũ lượng quần áo lớn 11kg. Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người. Hỗ trợ giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

1.3 Về công nghệ giặt trên máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên là công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak. Có thể kéo dài thời gian ngâm quần áo để bong bóng siêu mịn có nhiều thời gian thẩm thấu sâu vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà bạn không cần phải xử lý vết bẩn mỗi khi giặt.

công nghệ

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải: Dùng hơi nước có nhiệt độ cao đi sâu vào bên trong sợi vải. Nhanh chóng đánh bật vết bẩn, loại bỏ hầu hết các tác nhân dị ứng và diệt khuẩn đến 99.9%. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng khi sử dụng quần áo sau mỗi lần giặt.

Đáng chú ý, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc kèm với lực nước mạnh mẽ. Góp phần làm tăng tốc độ thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào sâu bên trong quần áo. Công nghệ này giúp tiết kiệm được 50% thời gian giặt đáng kể. Mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể, tiết kiệm điện, nước hơn.

Thiết bị còn sở hữu công nghệ AI Wash tiên tiến. Sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo. Sau đó máy sẽ tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Quần áo sẽ được làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV còn sở hữu công nghệ AI Dispenser. Chỉ cần đổ đầy nước giặt xả 1 lần là bạn có thể sử dụng được đến 1 tháng. Ngăn chứa này có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả một cách chính xác tùy theo độ bẩn và khối lượng quần áo xuyên suốt quá trình giặt xả. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cao nhất, tiết kiệm chất giặt tẩy cho bạn.

công nghệ AI Dispenser

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus hiện đại. Có khả năng giảm tiếng ồn và độ rung hiệu quả đến 30%. Đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình bạn không bị ảnh hưởng.

Không chỉ vậy, máy được áp dụng động cơ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho hiệu quả vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không những vậy, bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt thông qua chế độ AI Energy.

1.4 Về tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV

Máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV được tích hợp tính năng thông minh

Bạn có thể điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings. Cho phép bạn kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn cũng có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua Smart Check. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt. Góp phần nâng cao độ bền máy giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg

Ngoài ra, sản phẩm trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giặt xong, thuận tiện cho việc phơi quần áo. Tránh để quần áo quá lâu bên trong lồng giặt, gây mùi hôi khó chịu.

2. Giá máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg giá bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSH/SV hiện đang được bán với mức giá 10.850.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Tổng kết:

Đánh giá máy giặt Samsung cửa ngang WW11CGP44DSH/SV có nhiều ưu điểm trong thiết kế. Cùng nhiều công nghệ và tính năng được trang bị trên sản phẩm. Với tầm giá 11 triệu đồng để sở hữu sản phẩm có tính năng hữu ích như này là xứng đáng. Vì thế, nếu đang lưỡng lự không biết chọn mua thiết bị giặt giũ nào thì bạn có thể tham khảo chọn mua model trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook