0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg: Lựa chọn chất lượng dưới 9 triệu

Ngày Đăng: 22:33 25/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài, công nghệ và tính năng bên trong chiếc máy giặt này cũng đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt mang đến chất lượng giặt tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem với mức giá 8,7 triệu đồng thì sản phẩm này liệu có phải là lựa chọn chất lượng hay không nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng với tông màu inox bắt mắt sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn.

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Cho khả năng tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng.

Sản phâm có khối lượng giặt 10 kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy giặt này có vỏ máy và lồng giặt được làm từ thép không gỉ. Không chỉ giúp nâng cao độ bền mà còn hạn chế hoen gỉ. Cho máy giặt bền bỉ theo thời gian, tăng tính thẩm mỹ cho máy.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Một điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Thứ nhất phải kể đến công nghệ VRT Plus hiện đại trên máy giặt. Góp phần giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới có sự ổn định cao hơn khi vận hành. Kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn, sau đó tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ. Bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền giấc không gian yên tĩnh của gia đình.

máy giặt Samsung WW10T634DLX

Tiếp đến trên máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên. Nhanh chóng thẩm thấu và len lỏi vào bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bảo vệ làn da và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hơn thế, việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo. Từ đó tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Hoạt động để đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ vậy, công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, Ecobubble giúp loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy. Công nghệ này dùng nước lạnh để giặt nên sẽ bảo vệ màu quần áo tốt hơn 45%.

Một trong những công nghệ gây ấn tượng với người dùng là giặt sạch, nhanh Super Speed. Công nghệ này góp phần giảm thiểu thời gian xả và vắt. Đảm bảo quần áo của gia đình bạn được giặt sạch nhanh chỉ trong 59 phút. Nhờ vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn.

máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV sở hữu công nghệ thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy. Bạn chỉ cần đổ đầy một lần vào khay thì có thể dùng trong khoảng 1 tháng. Nhờ có công nghệ này mà không phải tự đong nước giặt xả mỗi khi giặt.

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV tiết kiệm điện năng

Một điểm nổi bật tiếp theo của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV đó là sở hữu hiệu năng tiết kiệm điện. Điều đó có được nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại.

Công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Qua đó, công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tính năng trên máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV

Chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Máy giặt có thể điều khiển từ xa thông qua SmartThings. Nhờ kết nối với điện thoại thông minh, bạn có thể theo dõi, điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Lồng giặt được làm sạch, loại bỏ vi khuẩn và cặn bám. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

máy giặt Samsung  WW10T634DLX/SV 10kg

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em. Tính năng này giúp khóa cửa và phím chức năng để tránh trẻ nghịch phá. Mang đến cho bạn sự an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Chưa hết,, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động và kết thúc khi trở về. Tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ.

Có nên mua máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV hay không?

Nhìn chung, máy giặt Samsung cửa ngang WW10T634DLX/SV là một hãng máy giặt thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu công nghệ hiện đại cùng với nhiều tiện ích. Công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng nhiều công nghệ giặt khác giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch. Để sở hữu máy bạn phải bỏ ra chi phí 8.750.000 triệu thì ngại gì chúng ta không sở hữu ngay trong ngày hôm nay để việc giặt giũ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vì thế, máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV chính là lựa chọn chất lượng giá dưới 9 triệu mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook