0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg giá 7 triệu có đáng đầu tư không?

Ngày Đăng: 20:59 27/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg là một trong những model mới bán chạy trên thị trường. Nhiều người tự hỏi chất lượng của nó có thực sự tốt hay không? Mời bạn theo dõi nội dung sau đây để tìm câu trả lời nhé.

Tại Việt Nam vào năm 2021, Samsung cho ra mắt nhiều model máy giặt mới. Trong đó có máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không biết chất lượng của nó như thế nào, có đáng để đầu tư hay không? Vì để trả lời câu hỏi trên, phần dưới đây, dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về thiết kế, tính năng để bạn xem xét. Mời bạn theo dõi:

1. Đánh giá thiết kế và tính năng của máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

1.1 Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV có thiết kế hiện đại và tinh tế. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg?

Máy giặt này có khối lượng giặt đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt, núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Với bảng điều khiển thông minh máy sẽ ghi nhớ, phân tích thói quen và sở thích để đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích.

Vỏ máy giặt và lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực cách nhiệt tốt, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng.

1.2 Công nghệ, tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV này được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

Công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt để tạo thành bong bóng siêu mịn. Cho chất giặt thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. EcoBubble loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%,. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm đến 70% điện năng, hạn chế đóng cặn trong máy giặt.

máy giặt samsung WW90TP54DSH/SV 9kg

Cùng với đó, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive trên máy giặt là một sự lựa chọn giặt nhanh hoàn hảo. Nhờ có công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Kết hợp cùng vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh, cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút. Công nghệ này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian giặt cho bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung giá rẻ này được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Khi kích hoạt nước được đun sôi ở nhiệt độ cao. Hơi nước sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo và len lỏi sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hơn hết, công nghệ Hygiene Steam còn có khả năng diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%. Người dùng sẽ không còn lo lắng vì dị ứng, ngứa khi có làn da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, hãng Samsung áp dụng cho sản phẩm này công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Góp phần giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ VRT Plus hiện đại. Với lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong quá trình giặt. Công nghệ này giúp giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Từ đó, cho khả năng vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn khó chịu.

công nghệ Vrt Plus

Để có quần áo sạch, thì lồng giặt phải sạch, sau mỗi 20 chu trình giặt (với tải tối đa) máy giặt sẽ thông báo người dùng vệ sinh lồng giặt định kì. Sau khi kích hoạt chương trình này, lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV sở hữu tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và lồng giặt tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Tính năng này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Thêm nữa, sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn quản lý thời gian giặt giũ, tránh để quần áo quá lâu gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này sẽ phù hợp với người bận rộn, quần áo sẽ thơm tho sau mỗi lần giặt.

Nếu là người hay quên đồ, thì bạn sẽ phải hài lòng với sản phẩm vì nó có cửa phụ Add Wash. Đây là một điểm nhấn nổi bật của máy giặt Samsung. Với cửa phụ này bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ lúc nào. Bạn sẽ không phải mở cửa máy hay đợi đến lần giặt sau nữa.

2. Phân tích ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

2.1 Ưu điểm máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

 máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg

Ở nội dung trên chúng tôi đã nêu những ưu điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSH. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 4 – 6 thành viên nhờ có khối lượng giặt 9kg. Cùng với hàng loạt công nghệ đình đám đến từ hãng điện tử top đầu thế giới. Nổi bật như: bảng điều khiển thông minh AI, công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, cửa phụ Add Wash, công nghệ VRT Plus, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Mang lại hiệu suất giặt sạch quần áo tốt nhất, cho bạn có thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt nhọc.

2.2 Nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSH/SV ngoài nhiều ưu điểm nêu trên thì có hạn chế như:

Sản phẩm này sử dụng động cơ truyền dộng gián tiếp qua dây Curoa. Vì thế sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn.

Kết luận:

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV sở hữu nhiều ưu điểm như giặt sạch sâu, diệt khuẩn tốt, tiết kiệm điện. Mặc dù còn tồn tại nhược điểm, nhưng đánh giá chung mà nói đây là một thiết bị giặt giũ nên mua, phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 5 thành viên. Nên nếu đang có ý định mua thì đừng chần chờ mà tham khảo sản phẩm này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook