0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:49 11/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg là model máy giặt mới ra mắt năm 2023 của hãng Samsung – Hàn Quốc. Sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Chiếc máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV có tốt không? Giá bao nhiêu? Đều là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy nên, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm kiếm câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có tốt không?

Để có thể đánh giá được máy giăt Samsung WW12CGP44DSH/SV có tốt hay không? Đòi hỏi mọi người sẽ phải tìm hiểu về chất lượng của nó.

Đánh giá thiết kế

Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Máy giặt Samsung WW12CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng kiểu thiết kế Bespoke mới, giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ dàng bố trí và lắp đặt trong mọi không gian giặt giũ.

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng. Sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh, giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng máy giặt dễ dàng. Hơn nữa, bảng điều khiển còn được thiết kế thông minh AI Control. Có thể cài đặt chế độ yêu thích, ghi nhớ và phân tích dữ liệu để đề xuất chương trình giặt phù hợp. Nhờ đó mỗi khi giặt bạn sẽ không phải mất thời gian thao tác nhiều.

Nắp máy được làm bằng kính cường lực bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn nhìn xuyên thấu chuyển động giặt bên trong lồng giặt. Lồng giặt của bằng thép không gỉ, chống biến dạng và hạn chế hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lồng giặt còn được thiết kế hình kim cương, tránh gây xước, đảm bảo độ bền quần áo tối ưu.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV có khối lượng giặt đến 12kg. Sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông thành viên, trên 7 người. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều mẻ giặt.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV sở hữu những công nghệ nổi bật như:

Giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam

Đầu tiên là công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Cho hiệu quả diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải. Qua đó, công nghệ tăng cường khả năng diệt khuẩn đến 99.9% cùng với các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Có thể cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn. Hỗ trợ có thể loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ tối ưu sợi vải.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt ngâm Bubble Soak: Tăng thời gian ngâm quần áo để tạo điều kiện cho bong bóng siêu mịn đánh bay vết bẩn hiệu quả hơn. Nhờ vậy, bạn không cần phải xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi cho vào máy.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive: Dùng vòi phun nước siêu tốc kết hợp với lực nước mạnh mẽ. Từ đó tăng tốc độ thẩm thấu của bong bóng xà phòng nhanh chóng, giặt sạch nhanh chóng. Công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian giặt giũ đến 50%, chỉ còn 39 phút.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến có khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian. Sau đó tối ưu quá trình giặt giũ mà vẫn đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo.

công nghệ AI wash

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW12CGP44DSH/SV sở hữu công nghệ AI Dispenser. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả bên trong ngăn chứa sao cho phù hợp với khối lượng và độ bẩn quần áo trong suốt chu trình giặt xả. Bạn chỉ cần đổ 1 lần nước giặt xả, AI Dispenser sẽ tự động cân chỉnh. Có thể sử dụng lên đến 1 tháng mà bạn không cần phải đong đếm mỗi khi giặt.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lên đến 30%. Đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Đánh giá tính năng

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV này còn có những tính năng nổi bật như:

TÍnh năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean tiên tiến. Có khả năng diệt khuẩn đến 99.9% và loại bỏ cặn bẩn bám trên lồng giặt hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và kéo dài tuổi thọ máy.

Bạn có thể điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings. Với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất kỳ khi nào. Thêm nữa, bạn cũng có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng qua Smart Check. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian sửa chữa cũng như không làm gián đoạn đến việc giặt.

Điều khiển máy giặt bằng smartphone qua ứng dụng SmartThings

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em: Có thể hạn chế trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi thiết bị đang hoạt động. Bảo vệ an toàn cho trẻ và đảm bảo chu trình giặt giũ diễn ra xuyên suốt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGP44DSHSV có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Hiểu được nỗi lo này, hãng Samsung đã tích hợp cho sản phẩm công nghệ Digital inverter hiện đại.

Động cơ Digital Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời cho hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Không chỉ vậy, chế độ AI Energy còn cho bạn theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ, có thể giảm đến 70%.

Đặc biệt hơn, máy giặt đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao. Bởi có hiệu suất sử dụng điện khoảng 14.7 Wh/kg.

Máy Giặt Samsung Inverter WW12CGP44DSH/SV

Tóm lại, với những đánh giá trên có thể thấy được chất lượng của máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV rất tốt. Thỏa mãn mọi tiêu chí người dùng về thiết kế, khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện. Rất xứng đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Giá máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV bao nhiêu?

Samsung WW12CGP44DSH/SV là dòng máy giặt cửa trước, khối lượng giặt 12kg cùng với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên sản phẩm hiện đang được bán với giá 11.950.000 VNĐ. Nhìn chung đây là mức giá không quá cao, phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm đem lại.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn mọi người đã có được câu trả lời cho câu hỏi máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV có tốt không? Nhìn nhận khách quan thì đây hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng, mức giá khá hợp lý. Bạn nên dựa vào nhu cầu của mình, điều kiện tài chính để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook