0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter nào chất lượng tốt dưới 10 triệu?

Ngày Đăng: 23:20 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt ủi hiện đại, tiết kiệm điện năng. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc các mẫu máy giặt Samsung inverter dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, cùng thiết kế tối giản, nhỏ đẹp phù hợp với mọi không gian. Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV mang gam màu inox bắt mắt giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Nổi bật là bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control có thể ghi nhớ thói quen, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp nhất.

Máy giặt Samsung inverter nào chất lượng tốt dưới 10 triệu?

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt đến 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 người. Cùng với đó, máy giặt được tích hợp sẵn 22 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo trong máy. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV đem lại hiệu quả giặt sạch, diệt khuẩn tốt với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam loại bỏ cặn bẩn, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và sử dụng điện năng hợp lý. Công nghệ VRT Plus có khung máy mới cùng bộ cảm biến độ rung ồn giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Giá:9.650.000₫

Với khối lượng giặt và sấy đến 6kg quần áo, máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người. Phù hợp với gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết thất thường hoặc ở chung cư có không gian phơi trật hẹp.

Máy giặt Samsung inverter nào chất lượng tốt dưới 10 triệu?

Sản phẩm có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu inox tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển thông minh AI Control giúp ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của bạn. Với màn hình hiển thị được thiết kế thông minh, giúp bạn dễ hiểu quy trình giặt và thao tác nhanh chóng nhất có thể.

Với động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung 9.5kg này có khả năng vận hành êm ái nhờ trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong suốt quá trình hoạt động, nhờ vậy mà máy hoạt động được êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn và bền bỉ hơn khi có độ bền lên đến 23 năm.

Máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ giặt khô AirWash. Cho quần áo và chăn ga được làm sạch sâu với những luồng khí nóng. AirWash với công dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99.9%, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng trên da. Góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Thiết bị sở hữu công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan chất tẩy giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Từ đó loại bỏ được vết bẩn một cách dễ dàng và hạn chế bám cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp quần áo được bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn đến 45%.

Đáng chú ý, máy giặt này được tích hợp thêm thêm cửa phụ Add Door. Cho bạn thêm đồ giặt vào bất kỳ khi nào mà không cần phải đợi lần giặt sau. Qua cửa phụ này bạn cho thêm nước xả để tăng hương thơm cho quần áo sau khi giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá:8.650.000₫

Một sản phẩm được thiết kế gọn gàng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian giặt. Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp cho không gian. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, chống gỉ sét và đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nắp máy của sản phẩm được làm từ kính chịu lực cho bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt. Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter nào chất lượng tốt dưới 10 triệu?

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Với sự kết hợp giữa nước giặt và bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Qua quá trình giặt, máy sẽ đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy, bảo vệ áo quần bền màu hơn tới 45%.

Samsung trang bị công nghệ ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không gây lãng phí chất giặt tẩy. Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đảm bảo hiệu quả sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV giúp tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter. Điều này giúp giảm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu tại Điện máy Thiên Phú. Tất cả các sản phẩm trên đều có chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng. Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook