0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa trước nào giá dưới 10 triệu được tin dùng?

Ngày Đăng: 07:14 16/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua máy giặt chất lượng với giá hợp lý? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá dưới 10 triệu được tin dùng nhé!

Hiện nay, trên thị trường máy giặt Samsung xuất hiện rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên chọn máy giặt Samsung hay không? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước dưới 10 triệu, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.550.000₫

Đầu tiên là máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Thiết kế này giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn.

máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV 9kg

Máy được trang bị bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn. Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước, tăng độ bền cho máy. Máy sở hữu khối lượng giặt đến 9 kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Máy sẽ đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn. Hỗ trợ đánh bay các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV được áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Hơi nước giúp diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng máy thông thường.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Giá:8.750.000₫

Tiếp đến là máy giặt Samsung 10kg inverter WW10TP54DSB/SV​. Sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen lịch lãm, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt 10 kg dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV 10kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm điện. Nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung hiện đại,, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị cửa phụ Add Door. Với cửa phụ này bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào, tiện lợi vô cùng. Tính năng này giúp bạn không phải chờ đến lần giặt sau, tiết kiệm điện nước đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ EcoBubble tạo ra bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thấm sâu và loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ QuickDrive làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Nhờ vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh giúp cho quy trình giặt sẽ thực hiện nhanh chỉ trong 39 phút.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSB/SV có khả năng kết nối với SmartThings. Cho người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T4046CE/SV

Giá: 8.450.000₫

Cuối cùng là máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV. Được thiết kế với sự tinh tế và tiện ích để đáp ứng nhu cầu giặt và sấy của gia đình. Máy mang gam màu sắc trang nhã và hài hòa, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian. Khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg, máy phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 người.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg

Samsung đã trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Máy sẽ đánh tan các chất giặt tẩy kết hợp cùng khí và nước. Sau đó tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này giúp làm mềm vết bẩn và loại bỏ chúng dễ dàng. Hơn nữa, Ecobubble còn giúp loại bỏ cặn bám và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy sở hữu công nghệ AirWash giúp loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Sử dụng luồng khí nóng để tiêu diệt khuẩn 99.9% và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, tinh tươm.

Điều đáng chú ý ở sản phẩm là được tích hợp động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung inverter WD95T4046CE/SV còn có tính năng khóa trẻ em. Cho bạn yên tâm khi máy giặt đang hoạt động và tránh những tình huống nguy hiểm. Khóa trẻ em giữ cho các cài đặt và chương trình giặt được bảo vệ. Từ đó ngăn chặn trẻ em khác tham tay vào máy giặt, cho bạn an tâm hơn khi sử dụng máy.

Với 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá dưới 10 triệu được tin dùng mà Điện máy Thiên Phú chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook