0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV giải pháp giặt sạch tối ưu nhất

Ngày Đăng: 10:07 25/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV thì ai cũng biết đến khả năng giặt sạch cao. Cùng tìm hiểu về những giải pháp giặt sạch của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế lồng đứng thân thiện với người dùng

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn thể hiện sự chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp với gam màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và giúp dễ dàng quan sát, sử dụng hơn. Vỏ ngoài máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo sự sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV giải pháp giặt sạch tối ưu nhất

Với khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên trở lên sử dụng. Cùng 16 chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng. Với lồng giặt được thiết kế rộng rãi giúp bạn dễ dàng lấy đồ hơn.

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A9DRV được trang bị công nghệ giặt StainMaster. Giúp nâng cao khả năng giặt sạch, nhờ khả năng loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo. Với các luồng nước siêu mạnh xoáy quanh quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Quần áo sẽ được giặt nhanh chóng và sạch sẽ chỉ sau một lần giặt. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại và không bị sờn xước vải. Đây là công nghệ hoàn toàn mới nhằm giúp cho người dùng yên tâm sử dụng.

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic. Có chức năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vài máy. Nhằm tạo ra các bọt khí siêu mịn, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ trên quần áo. Từ đó, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho hơn. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Đẩy lùi cặn bột giặt bám trên quần áo. Mọi bụi bẩn và bùn đất sẽ trôi theo ống thoát nước ra ngoài. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất khi sử dụng.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV giải pháp giặt sạch tối ưu nhất

Chế độ giặt khử mùi khó chịu giúp giữ hương thơm

Ngoài những công nghệ giặt trên thì máy giặt Panasonic giá rẻ còn có chế độ giặt khử mùi. Nhằm loại bỏ được những mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp lưu giữ hương thơm được lâu hơn. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại và thơm tho hơn sau mỗi lần giặt. Giữ nguyên độ mới ban đầu và không gây hư hại đến sợi vải. Bạn sẽ có được những chiếc quần áo thơm mát, ạch và bền đẹp.

Mâm giặt tạo sóng Active Wave

Mâm giặt tạo sóng Active Wave được thiết kế với 8 cánh quạt dưới đáy mâm. Giúp đẩy nhanh tốc độ quay vắt được nhanh chóng, tạo ra luồng nước xoáy cực mạnh. Giúp tăng khả năng chà sát và giặt sạch vượt trội. Đẩy lùi mọi vết bẩn trong máy. Luồng nước sẽ xoáy mạnh vào quần áo giúp chà sát vào lồng giặt. Nhằm giúp các vết bẩn được đánh tna và trôi theo dóng nước ra ngoài. Ngoài ra, bên trong máy còn có hộp lọc sơ vải giúp lọc được sơ vài trên quần áo. Mang tới hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV giải pháp giặt sạch tối ưu nhất

Trên đây là toàn bộ tính năng và giải pháp giặt sạch trên chiếc máy giặt giá rẻ này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm phù hợp và tiện ích nhất. Hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook