0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT có đáng để mua hay không?

Ngày Đăng: 16:21 17/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Panasonic. Bạn đang phân vân không biết có nên mua và sử dụng theo số đông hay không. vậy hãy cung mình tham khảo bài viết dưới đây để có thể ra quyết định nên mua hay không.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT có đáng để mua hay không?

Máy giặt Panasonic NA-S96FG1WVT thuộc kiểu máy giặt của trước, có thiết kế sang trọng với tông màu trắng nổi bật có thể dễ dang kết hợp với nội thất hiện đại gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chức năng sấy với công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được làm khô một các nhanh chóng. Máy có khối lượng giặt lên đến 9Kg, sấy 6Kg thích hợp với những gia đình có thành viên từ 5 người trở lên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Công nghệ 2 trong 1:

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-S96FG1WVT được trang bị công nghệ 2 trong 1 đó là giặt và sấy. Bạn lựa chọn chu trình giặt và để máy giặt tự động hoàn thành mọi thứ từ giặt đến sấy. Công nghệ sấy ngưng tụ với lồng giặt rộng hơn lên đến 525mm giúp quần áo dễ dàng trải đều và giảm thiểu độ nhăn.

Tiết kiệm điện với công nghệ 3Di Inverter:

Công nghệ 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT với sự kết hợp của 4 cảm biến công nghệ cao bao gồm 3 cảm biến Econavi và cảm biến 3D cùng với động cơ biến tần giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Điều đó giúp làm giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện của máy giúp người sử dung không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ giặt nước nóng Stain Master+:

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT có đáng để mua hay không?

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-S96FG1WVT được trang bi công nghệ giặt nước nóng Stain Master+ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, vết bẩn cổ và tay áo dễ dàng nhờ tác dụng của nước nóng.

Đặc biệt hơn, công nghệ này còn có thể diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng lên đến 99,9% khi giặt tại nhiệt độ 60 độ C, giúp cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ và thom tho, rất có lợi cho em bé hoặc những người có làn da nhảy cảm.

Hệ thống Active Foam:

Hệ thống Active Foam trên máy giặt Panasonic giá rẻ NA-S96FG1WVT bao gồm hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixe giúp tạo ra hàng triệu bọt mịn li ti có thể dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn giúp giúp vải sạch, mịn hơn. Công nghệ này giúp người dùng yên tâm sử dụng quần áo mà không lo quần áo bị bám căn bột giặt gây mẩn ngứa.

Giặt cực nhanh với chế độ Active Speed Wash giúp tiết kiệm thời gian:

Máy giặt Inverter NA-S96FG1WVT được thiết lập chế độ Active Speed Wash đem lại hiệu suất giặt tối ưu chỉ trong 38 phút bằng khả năng tạo bọt mịn, đậm đặc giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho người dùng thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Giữ lồng giặt luôn sạch sẽ:

Máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT có đáng để mua hay không?

Máy giặt giá rẻ NA-S96FG1WVT sễ tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt nhờ chế độ vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care giúp ngăn ngừa tích tụ cặn bột dư thừa trong lồng giặt chính tránh gây ra nấm mốc đen và mùi hôi.

Qua những điều trên, máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT là sản phẩm đáng để những bà nội trợ tin dùng, sử dụng trong gian phòng bếp. Máy có công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh giúp người sử dụng cỏ thể giặt sạch quần áo với những vết bẩn cứng đầu nhất, và còn tăng khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian cho người sử dung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook