0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg có đáng mua 2023 không?

Ngày Đăng: 18:33 31/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy giặt khối lượng giặt lớn hãy tham khảo ngay máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg. Máy giặt được trang bị nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hấp dẫn.

Là một model máy giặt ra mắt vào năm 2023 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn và mức giá máy giặt LG TV2519DV7B được nhiều người tiêu dùng quan tâm chọn mua. Liệu rằng sản phẩm này có đáng để chọn mua năm 2023 không?

Giá máy giặt LG cửa trên inverter TV2519DV7B

máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B ra mắt thị trường năm 2023 được bán với mức giá 11.850.000 triệu đồng. Đây là giá bán vào thời điểm tháng 10/3023.

Đây rõ ràng là một mức giá phù hợp, phải chăng trên thị trường máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn 19kg. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên.

Đánh giá những tính năng của máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Về thiết kế

Máy giặt LG TV2519DV7B được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên đơn giản và quen thuộc. Với gam màu sắc thời thượng, trung tính, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình bạn. Sản phẩm sẽ giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt. Đi cùng màn hình hiển thị thông số rõ ràng cho người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi hơn.

Nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng. Có khả năng chịu tác động tốt, kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, có thê chống oxy hoá và ăn mòn tốt. Hơn nữa, lồng giặt còn giảm hạn chế mảng bám từ cặn bột giặt và vi khuẩn tích tụ. Mang đến chất lượng giặt đồ tốt cho những lần sau, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B có khối lượng giặt đến 19kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Bạn có thể giặt giũ lượng quần áo lớn hàng ngày mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

Về công nghệ

Bên cạnh thiết kế, máy giặt được trang bị công nghệ nổi bật như;

Nổi bật là công nghệ AI DD với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó từ kết quả tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay. Cho quần áo được giặt sạch tối ưu nhất, quần áo của bạn sạch thơm và bảo vệ vải tốt hơn 18%.

công nghệ AI DD

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ TurboDrum. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt. Sau đó tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, công nghệ này còn hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, tinh tươm.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Inverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn mỗi khi giặt. Công nghệ này máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời ian. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm bớt nỗi lo lắng của bạn về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Về tính năng

Chiếc máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B được tích hợp tính năng hẹn giờ. Cho bạn dễ dàng cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định. Qua đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu gây mùi hôi. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

tính năng

Bên cạnh đó, máy giặt có tính năng chẩn đoán lỗi thông minh. Thông qua Smart Diagnosis, người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp trên máy giặt. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ của bạn.

Cho phép điều khiển máy giặt LG này từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với giao diện dễ sử dụng, người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng của máy, nhận được thông báo ngay khi máy đã giặt xong. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg có đáng để chọn mua năm 2023 không?

Thông qua những đánh giá và phân tích nêu trên có thể thấy máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại. Hứa hẹn sẽ đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ cho người dùng.

Máy giặt với khối lượng giặt tối đa 19 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Máy giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ cảm biến AI DD, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp và tích hợp công nghệ Inverter hiện đại.

máy giặt LG TV2519DV7B

Do vậy, nếu bạn muốn mua máy giặt khối lượng lớn thì máy giặt LG inverter 19kg TV2519DV7B sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu bạn muốn chọn mua máy giặt có những tính năng nâng cao hơn thì có thể tham khảo những model cao cấp khác.

Bài viết đã đánh giá sản phẩm máy giặt LG TV2519DV7B. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook