0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5Kg giá rẻ có là sự lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 13:50 18/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter T2395VS2M sở hữu thiết kế đơn giản, đi cùng với mức giá rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có mức thu nhập trung bình. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có là lựa chọn tốt không nhé.

1. Máy giặt LG T2395VS2M có thiết kế đơn giản, khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5Kg giá rẻ có là sự lựa chọn tốt?

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng LG của Hàn Quốc. Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5kg sở hữu thiết kế bên ngoài khá đơn giản, do đó máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, máy giặt còn được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước này còn có khối lượng giặt lớn, lên tới 9.5kg. Sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho nhà có đông thành viên từ 5 – 7 người, hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

2. Máy giặt LG Inverter T2395VS2M giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5Kg giá rẻ có là sự lựa chọn tốt?

Chiếc máy giặt LG Inverter này được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại. Đem đến khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, êm ái, hạn chế rung lắc và không gây tiếng động ồn ào khi hoạt động.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

3. Những công nghệ, tính năng hiện đại của máy giặt LG T2395VS2M

Máy giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5Kg giá rẻ có là sự lựa chọn tốt?

Một công nghệ chỉ có trên các dòng máy giặt lồng đứng của LG. Đó là công nghệ Turbo Drum, giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, hạn chế xoắn rối nhờ vào chuyển động xoay ngược chiều nhau của lồng giặt và mâm giặt.

Chỉ với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng của nhà sản xuất cung cấp Người dùng có thể chẩn đoán và khắc phục các lỗi thường gặp phải nhờ chức năng chuẩn đoán thông minh. Nhờ vậy mà người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Hơn nữa, các chuyển động thông minh như nhào trộn, quay và đảo của chiếc máy giặt LG này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần. Tất cả đều nhờ có công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion tiên tiến.

Đặc biệt, từng luồng nước xoáy cực mạnh được tạo ra từ 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước ở giữa mâm giặt chính sẽ len lỏi đến mọi ngõ ngách của quần áo. Giúp đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Không những thế, bột giặt sẽ được hoàn toàn hòa tan nhờ những thác nước hình vòng cung. Theo đó, bột giặt sẽ nhẹ nhàng thấm vào áo quần, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Tính năng này sẽ hạn chế được cặn bột giặt bám trên quần áo.

4. Kết luận

Với những tính năng và công nghệ được trang bị, máy giặt LG Inverter 9.5kg T2395VS2M có thể làm hài lòng người sử dụng. Bởi máy sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch đi cùng khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái. Chiếc máy giặt giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Hy vọng bài viết đánh giá này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook