0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter nào được tìm kiếm nhiều nhất 2023?

Ngày Đăng: 14:16 19/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là một trong những dòng máy chất lượng lại có giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì hãy than khảo qua 3 gợi ý chất lượng trong bài viết này nhé.

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nổi bật với các sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu suất giặt giũ tốt nhất. Vậy đâu là chiếc máy giặt LG inverter được tìm kiếm nhiều nhất 2023? Cùng khám phá trong nội dung bài viết sau nhé.

1. Máy Giặt LG 9Kg inverter FV1409S4W

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG FV1409S4W sở hữu thiết kế hiện đại đi cùng với màu trắng tinh tế góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất. Máy có kích thước khá nhỏ gọn nên những nhà có không gian giới hạn vẫn có thể sử dụng chiếc máy giặt LG này. Cửa máy được làm bằng kính chịu lực trong suốt, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, vừa tăng tính thẩm mỹ cho máy.

Máy giặt này với khối lượng 9kg được xem là khá phù hợp để đáp ứng nhu cầu của giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp sẵn đến 14 chương trình giặt, bạn có thể lựa chọn chương trình cho nhu cầu giặt giũ của mình.

Công nghệ AI DD trên máy giặt sử dụng trí tuệ nhân tạo để thu thập thông tin về khối lượng và độ mềm của vải. Sau đó từ kết quả phân tích và đưa ra chương trình giặt thích hợp, vừa giúp làm sạch quần áo hiệu quả, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với công nghệ inverter, máy giặt LG 9kg FV1409S4W sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt LG 11Kg Inverter FV1411S5W

Máy giặt LG FV1411S5W 11kg

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S5W được thiết kế theo phong cách châu Âu, với vỏ máy mang gam màu trắng tinh tế cùng với chất liệu nắp máy làm bằng kính cường lực 2 lớp tăng độ bền, tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bạn sẽ tiện lợi, dễ dàng sử dụng hơn bởi máy hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ với 14 chương trình giặt tích hợp sẵn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD, điều khiển tốc độ quay, hướng quay của lồng giặt giúp quần áo được làm sạch qua nhiều bước. Qua đó giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải, xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt, tăng hiệu quả trong việc bảo vệ quần áo.

Hơn nữa, hãng LG áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam giúp tăng hiệu quả làm sạch bằng cách sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý các vết bẩn, giảm nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1411S5W được trang bị tính năng nổi bật như: tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, điều khiển từ xa qua điện thoại, thêm đồ trong khi giặt.

3. Máy Giặt LG 12Kg inverter FV1412S3PA

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu xám mạnh mẽ, thời thượng, đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt lên đến 12 kg, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 7 người.

Được tích hợp công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại sợi vải, nhờ khả nnawg cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, góp phần bảo vệ sợi vải đến 18%. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash™360, giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 39 phút, tiết kiệm nhiều thời gian giặt giũ đáng kể.

Không những cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà công nghệ Inverter này còn giúp tiết kiệm đáng kể, giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời, inverter còn hạn chế rung lắc và giảm tiếng động ồn ào khi máy vận hành.

Máy giặt LG inverter FV1412S3PA cho phép bạn điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Nhờ vậy, việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook