0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG FV1408S4W có những đặc điểm gì thu hút người dùng Việt?

Ngày Đăng: 16:53 06/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1408S4W nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng mức giá phải chăng.

Máy giặt LG inverter FV1408S4W là một sản phẩm đến từ hãng LG ra mắt thị trường vào năm 2020. Chiếc máy giặt này có công nghệ hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên giá thành của nó lại phù hợp với phân khúc bình dân. Do đó, ngày càng có nhiều người tiêu dùng săn đón sản phẩm này. Vậy chiếc máy giặt này có đặc điểm gì nổi bật mà thu hút khách hàng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG FV1408S4W sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Thiết kế của chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4W được tối ưu nhằm tiết kiệm không gian đặt máy. Bên cạnh đó, máy giặt còn mang gam màu chủ đạo là màu trắng tinh tế, khiến cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt này có khối lượng giặt đến 8.5kg nên sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu sồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Máy giặt LG inverter FV1408S4W được trang bị hệ thống trí thông minh nhân tạo Al DD

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt LG cửa trước này FV1408S4W đó là khả năng bảo vệ sợi vải. Sản phẩm được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo Al. Có khả năng nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Từ đó, đưa ra chu trình giặt xả phù hợp nhất cho từng loại vải.

Nhờ đó, công nghệ Al DD này sẽ giúp giảm tình trạng giãn, mất dáng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Nâng cao hiệu quả giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Mẫu máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao máy sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt, hiệu quả đến 99.9%. Góp phần bảo vệ gia đình bạn khỏi các triệu chứng dị ứng hay các vấn đề về hô hấp.

Nâng cao hiệu quả giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn, không bị hư hại trong quá trình giặt.

Tăng khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Một điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1408S4W đó là khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, Tất cả là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp.

Với sự góp mặt của công nghệ inverter hiện đại, máy sẽ tiêu thụ điện và nước hơn, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn. Đồng thời động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy hoạt động êm, giảm rung ồn, hạn chế rung lắc, mang lại không gian yên tĩnh cho nhà bạn.

Tăng khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Sở hữu tính năng thông minh

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển, kiểm tra, theo dõi trạng thái hoạt động của máy giặt. Đặc biệt là tính năng phát hiện lỗi giúp khắc phục sự cố kịp thời. Vì thế bạn sẽ tiết kiệm được tôi đa thời gian và chi phí.

Thỉnh thoảng, nếu như đang giặt mà cần thêm quần áo thì ở mọi chế độ giặt, người dùng có thể thêm đồ trong khi giặt vô cùng với tính năng Add Item tích hợp trên máy giặt LG inverter FV1408S4W này.

máy giặt LG FV1408S4W

Bài viết trên đây là một số đặc điểm nổi bật của máy giặt LG FV1408S4W. Ngoài những ưu điểm trên, chiếc máy giặt này còn có mức giá khá phải chăng. Chính vì vậy, đây chắc chắn là một sản phẩm phù hợp nếu bạn đang mong muốn được sở hữu một chiếc máy giặt có mức giá bình dân nhưng đem lại trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Mong rằng các thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook